Robusta tổ chức chương trình trực tuyến "LUYỆN THI CHỨNG CHỈ COMPTIA SECURITY+"

17/09/2022

Theo Computing Technology Industry Association (CompTIA), CompTIA Security + là chứng chỉ toàn cầu xác nhận các kỹ năng cơ bản cần thiết để thực hiện các chức năng bảo mật cốt lõi và theo đuổi sự nghiệp bảo mật CNTT. CompTIA Security + là chứng chỉ bảo mật đầu tiên mà các chuyên gia CNTT nên đạt được.

Nhằm mục đích cung cấp kiến thức, những lưu ý và “bí kíp” để đạt điểm cao trong kỳ thi COMPTIA SECURITY+ SYO-601, tháng 9 này Robusta sẽ tổ chức một buổi luyện thi trực tuyến miễn phí COMPTIA SECURITY+ dành cho các cá nhân đang tìm hiểu về khóa học COMPTIA SECURITY+ và các cá nhân đang chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ COMPTIA SECURITY+ SYO-601.

Buổi chia sẻ do anh Hoàng Văn Thắng – Giám Đốc Kỹ Thuật Unitas Việt Nam và là Giảng viên của Robusta thực hiện. Anh Thắng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Bảo mật – An toàn thông tin. Trong những năm qua, anh đã tham gia nhiều dự án bảo mật và đạt được nhiều chứng chỉ bảo mật uy tín như: CISSP, CEH, CySA+, Security+.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức bổ ích, giải đáp thỏa mãn các thắc mắc về chứng chỉ và kỳ thi lấy COMPTIA SECURITY+. Nội dung chương trình sẽ tập trung vào các chủ đề sau:

  1. Giới thiệu cơ bản về chứng chỉ CompTIA Sercurity+
  2. Roadmap các chứng chỉ Bảo Mật - An Toàn Thông Tin
  3. Hướng dẫn luyện thi chứng chỉ CompTIA Sercurity+

Thông tin chương trình và cách thức đăng ký tham gia:

  • Thời gian: 08:30 - 12:00, Thứ 7 Ngày 24 tháng 9 năm 2022
  • Hình thức: Tham dự trực tuyến qua link Zoom
  • Đăng ký tham dự ngay tại: https://forms.gle/P4NWjjJrtbYGy4PR9     
  • Hạn chót đăng ký: 22/09/2022

Mọi thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ theo Hotline: 0939 586 168; Email: Learn@robusta.vn



Các tin khác