Robusta tiếp tục triển khai lớp "MCSA cấp tốc" cho đơn vị Viễn thông

21/08/2017

Tiếp nối thành công khóa đào tạo "MCSA cấp tốc" được tổ chức cho đơn vị Hàng Không trong tháng 07/2017 vừa qua. Vào tối ngày thứ Sáu, 18/08/2017 - Robusta Tp.HCM tiếp tục triển khai khóa đào tạo "MCSA cấp tốc" cho đơn vị Viễn thông. Với sự quan tâm và tham dự của các cán bộ và kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật làm công tác quản lý vận hành hệ thống CNTT tại đơn vị này.

Chương trình đào tạo MCSA được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để triển khai, quản lý, vận hành cũng như khắc phục sự cố trong môi trường Windows Server với nhiều tính năng công nghệ mới.

Với thời lượng 56 giờ, khóa học sẽ cung cấp các kiến thức và kỹ năng giúp các học viên có thể triển khai tại đơn vị mình, bao gồm:

  • Xây dựng các dịch vụ cơ sở hạ tầng mạng
  • Xây dựng và quản trị Active Directory Domain Service
  • Triển khai và quản lý Group Policy Opject (GPO)
  • Triển khai các giải pháp cân bằng tải và khả năng chịu lỗi
  • Ứng dụng các giải pháp bảo mật dữ liệu và hệ thống

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Microsoft từ cơ bản đến nâng cao và các khóa đào tạo khác. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác