Robusta tiếp tục khai giảng khóa đào tạo VMware nâng cao cho VNPT tại Tp Hồ Chí Minh

11/07/2016

Nằm trong chuỗi những khóa đào tạo nâng cao về ảo hóa VMware, vRealize là một trong những mảng chuyên biệt, công cụ hỗ trợ người dùng VMware vSphere dự đoán và chuẩn đoán các vấn đề của hệ thống một cách một cách tối ưu nhất. Với kế hoạch hoạch định và xây dựng chương trình đào tạo thiết thực dài hạn cho đội ngũ chuyên viên IT nòng cốt, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tiếp tục phối hợp cùng Robusta đẩy mạnh các khóa VMware nâng cao, cụ thể là khóa đào tạo VMware vRealize - nối tiếp sau thành công của khóa đào tạo "Tối ưu và mở rộng hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]"

Buổi khai giảng được diễn ra hết sức tốt đẹp vào sáng nay, ngày 11/7/2016 tại văn phòng Robusta - tầng 2, số 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Ông Tạ Ngọc Thuần - Giám đốc Robusta có lời phát biểu và chia sẻ đón chào những học viên ưu tú và nhiệt huyết của VNPT đến với khóa đào tạo nâng cao tiếp theo này.


Học viên được cung cấp những kiến thức nâng cao về các chủ để liên quan đến adapter, quản lý và thay đổi (customization và management). Thêm vào đó, khóa học còn dựa trên VMware ESXi 5.x, VMware Center Server 5.x và vCenter Operation Manager 6.0 để hỗ trợ, vận dụng một cách linh hoạt cũng như đa dạng hơn.

Sau khóa học, học viên sẽ đạt được một vài kỹ năng sau:

- Thao tác với giao diện của vRealize.

- Sử dụng các cảnh báo và badges để tìm nguyên nhân của các vấn đề vận hành chung trên môi trường vSphere.

- Theo dõi các rủi ro về khả năng (capacity risk) và sử dụng của hạ tầng.

- Thực hiện lập các kế hoạch về khả năng (capacity planning) và các phân tích what-if.

- Cấu hình các chính sách để đáp ứng các yêu cầu của môi trường.

Hiện tại, Robusta chiêu sinh nhiều lớp đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, các khóa đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu đào tạo các khóa dự án theo yêu cầu doanh nghiệp vui lòng liên hệ với Ms. Trang Nhung qua email: nhung.nguyen@robusta.vn; số điện thoại (+84) 909 227 883 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.



Các tin khác