Robusta tham gia Hội thảo “VMware Business Mobility Day” tại Hà Nội

01/06/2016

Sáng ngày 31/5/2016 vừa qua, Robusta đã tham gia Hội thảo “VMware Business Mobility Day” với tư cách là trung tâm đào tạo ủy quyền của hãng VMware tại Việt Nam.

Chương trình đã diễn ra thành công tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

Tại buổi Hội thảo, VMware đã từng bước hướng dẫn Doanh nghiệp cách phát triển hạ tầng Ảo hóa bao gồm các thiết bị để bàn cũng như trên di động. Đồng thời, VMware cũng đưa ra vấn đề liên quan như bảo mật thông tin và hạ tầng Điện toán đám mây. Cụ thể, các chuyên gia từ VMware đã giúp các Doanh nghiệp tham dự nắm được các vấn đề như:

  • Cách chuyển đổi từ quy trình, công cụ Công nghệ Thông tin truyền thống sang quản lý trên công cụ, thiết bị di động hoặc bất cứ thiết bị nào có cùng nền tảng.
  • Cách tiếp cận mới của VMware giúp các Doanh nghiệp có thể quản lý được cơ sở dữ liệu từ đám mây.

Robusta tham gia Hội thảo này mang tới những khóa học được ủy quyền từ Hãng VMware mà Ảo hóa và điện toán đám mây là một trong những nội dung nổi bật. Với những khóa học này, học viên có thể thực hiện được những kỹ năng trong việc thiết lập và quản lý hệ thống Ảo hóa của VMware. Chi tiết có thể tìm hiểu tại đây.

 Hiện tại, Robusta đang chuẩn bị khai giảng các khóa học về Triển khai hạ tầng ảo hóa với nhiều ưu đãi hấp dẫn, Quý học viên có nhu cầu tham gia các khóa học tại Robusta vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của chúng tôi qua email:Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác