Robusta Technology & Training – 10 năm vững bước một chặng đường!

08/05/2020

Kể từ khi thành lập vào tháng 5 năm 2010, chặng đường 10 năm qua là cả một hành trình nỗ lực của các thành viên Robusta. Ở đó ấp ủ niềm tin của những con người trẻ với hy vọng mang đến một môi trường đào tạo hữu ích cho những khách hàng làm việc trong lĩnh vực CNTT và các lĩnh vực đặc thù khác. Những niềm vui, nỗi buồn, sự thành công hay khó khăn trở ngại đã đi cùng Robusta để từ đó gầy dựng nên một thương hiệu đào tạo CNTT chuyên sâu, chất lượng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với thế mạnh về đào tạo những công nghệ mới nhất. Đây chính là bước đà lớn để thúc đẩy Robusta tự tin khẳng định hơn nữa trong tương lai.

Bên cạnh đó, bằng sự phát triển không ngừng và được sự tin tưởng của nhiều đối tác hàng đầu thế giới, Robusta đã trở thành đơn vị đào tạo Ủy quyền của nhiều hãng công nghệ danh tiếng như: Microsoft, DellEMC, RedHat, (ISC)², EC-Council, Citrix, CompTIA, DevOps Institution, Elastic… Với lực lượng giảng viên là các chuyên gia nhiều kinh nghiệm thực tiễn, hệ thống Lab, ứng dụng luyện thi trên nền tảng di động, hệ thống học trực tuyến được đầu tư xuyên suốt, Robusta đã triển khai đào tạo chuyên sâu cho hàng ngàn học viên là nhân viên từ các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Robusta xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả Quý khách hàng, Quý học viên đã hợp tác với Robusta trong suốt 10 năm vừa qua. Chính quý vị là động lực mạnh mẽ nhất để Robusta có thể tự tin tiếp tục hoàn thiện sứ mệnh của mình.

Mong rằng Robusta sẽ luôn là người bạn đồng hành không chỉ trong lĩnh vực IT mà còn trong đời sống, xã hội để có thể cùng nhau chia sẻ, hợp tác và phấn đấu mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Chúc Robusta phát triển ngày một vững mạnh và có thật nhiều hơn nữa những học viên ưu tú và khách hàng thân thiết. Chúc tất cả các thành viên của Robusta luôn mạnh khỏe, tràn đầy nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu quyết liệt với công việc để cùng chung tay chèo lái con thuyền Robusta cập bến nhiều vùng đất thành công mới và đầy tiềm năng hơn nữa.

Những hình ảnh ngập tràn niềm vui, yêu thương trong buổi Lễ kỷ niệm 10 năm tại Văn phòng Robusta:



Các tin khác