Robusta phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương triển khai khóa "Đánh giá bảo mật Web cơ bản"

25/05/2018

Ứng dụng web ngày càng được sử dụng rộng rãi. Sự thay đổi chóng mặt của công nghệ đã giúp ứng dụng web cũng được cải tiến nâng cao rất nhiều. Kéo theo là những tiềm ẩn trong việc bảo mật ứng dụng web, Một khi ứng dụng web bị rò rỉ lỗ hổng, các hacker sẽ dễ dàng chiếm quyền quản trị web, ứng dụng và phần mềm gây quan ngại cho các doanh nghiệp, tổ chức lớn và chính phủ.

Thấu hiểu được vấn đề này, Trung tâm đào tạo Công nghệ Robusta đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương triển khai khóa đào tạo "Đánh giá bảo mật Web căn bản" cho các Cán bộ phụ trách CNTT các Cơ quan, Ban ngành trực thuộc Sở vào sáng thứ 3 ngày 23/05/2018 vừa qua.

Ông Lê Ngọc Sơn - Đại diện Trung tâm Công nghệ và Đào tạo Robusta phát biểu tại buổi khai giảng

Ông Huỳnh Anh Tuấn - Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương phát biểu tại buổi khai giảng

Khóa đào tạo với thời lượng 42 giờ, với mục tiêu:

  • Cung cấp cho học viên góc nhìn tổng quan về các hướng kiểm tra bảo mật.
  • Cung cấp kiến thức chi tiết về các lỗ hổng bảo mật phổ biến trên web hiện nay.
  • Giúp học viên có khả năng tự tìm và khai thác các lổ hổng bảo mật.

Hy vọng rằng những kiến thức được chia sẻ, những bài thực hành trong suốt khóa học sẽ hỗ trợ được các học viên có những hướng nhìn chuyên sâu và rõ ràng hơn về cách thức và nguy cơ xâm nhập của hacker. Từ đó, vận dụng những kỹ thuật để đối phó, bảo vệ và thiết lập hệ thống an ninh cho đơn vị mình một cách chặt chẽ và an toàn nhất. 

Trong thời gian tới Robusta tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo về "Bảo mật - an toàn thông tin" để hỗ trợ học viên kiến thức áp dụng thực tế triển khai trong đơn vị mình công tác. Quý học viên, Quý Công ty có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác