Robusta phối hợp với Linkbynet tổ chức khóa đào tạo ITIL v3 2011

28/08/2018

Robusta vinh dự được Công Ty TNHH Linkbynet Việt Nam tin tưởng lựa chọn là đối tác đào tạo chính cho rất nhiều các khóa đào tạo về CNTT trong năm 2018. Tiếp nối thành công các khóa đào tạo trước, sáng ngày 28/8/2018, Robusta tiếp tục triển khai khóa đào tạo dự án “ITIL – IT Infrastructure Library v3 Foundation” cho các chuyên viên CNTT của đơn vị.


“IT Infrastructure Library v3 Foundation” khóa đào tạo về kỹ năng quản trị CNTT, khóa học có thời lượng 24 giờ, giúp học viên nắm được các kiến thức theo yêu cầu để có thể học các khoá học tiếp theo của ITIL và tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ ITIL Foundation V3.

Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ:

  • Hiểu được các nguyên tắc, khái niệm, thuật ngữ về quản lý dịch vụ CNTT dựa trên ITIL® 2011 Edition.
  • Biết cách thực hiện ITIL® 2011 Edition tốt nhất trong một tổ chức.
  • Hiểu được các khái niệm và định nghĩa được sử dụng trong vòng đời dịch vụ.
  • Đề ra chiến lược, thực hiện thiết kế, vận hành, chuyển đổi, cải tiến dịch vụ liên tục.
  • Biết được các vai trò, quy trình, và các thành phần trong lĩnh vực quan trọng của quản lý dịch vụ CNTT dựa trên ITIL® 2011 Edition.
  • Khóa học cũng giúp cho học viên kiến thức toàn diện cần thiết chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL® 2011 Edition.

Kết thúc khóa học học viên sẽ xác định và đánh giá đúng các quy trình ITIL khác nhau có liên quan đến Quản lý Dịch vụ ITIL, nhận định các lợi ích chính của quy trình và áp dụng chúng vào mô hình dịch vụ CNTT tại các tổ chức doanh nghiệp, bên cạnh đó cũng nắm rõ mối tương quan mật thiết giữa hoạt động của CNTT và toàn bộ công việc kinh doanh.


Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục mở các lớp đào tạo Information Technology Infrastructure Library Foundation (ITIL). Quý Doanh nghiệp, Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác