Robusta phối hợp với đơn vị Viễn thông triển khai khóa đào tạo "Lập trình Front-End"

19/09/2017

Tiếp nối thành công khóa đào tạo Lập trình Website cơ bản trong Quý II, III/2017. Tối thứ Hai ngày 18/09/2017, Robusta tiếp tục phối hợp với đơn vị Viễn thông tại TPHCM triển khai khóa đào tạo "Lập trình Front-End" cho các cán bộ kỹ thuật của đơn vị.

 

Với sự phát triển nhanh chóng của các Tablet, Smartphone và Mạng 4G tại Việt Nam đã đặt ra một yêu cầu đó là giao diện website phải thích nghi trên từng loại thiết bị khác nhau, cho dù người đó sử dụng Iphone, iPad, netbook, BlackBerry, Kindle...Hơn nữa các yêu cầu về thẩm mỹ, hiệu năng và tính tiện dụng trên website ngày càng yêu cầu cao, để đạt được các mục tiêu như vây đòi hỏi người lập trình phải có kỹ năng lập trình frontend tốt, khóa học này được thiết kế nhằm đáp ứng một website thỏa mãn tất cả các yêu cầu như trên.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên nắm bắt các tính năng, trang bị đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết:

  • HTML HTML5 nâng cao, cấu trúc trang Web theo chuẩn HTML5, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
  • CSS3 nâng cao, kiến thức về responsive web design.
  • JavaScript  nâng cao, xử lý các sự kiện và tương tác với người dùng.
  • Jquery framework, bootstrap thiết kế mobile web.

Hy vọng rằng với sự giảng dạy tận tình của giảng viên cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của Robusta sẽ đem lại cho học viên hứng khởi khi tham gia khóa đào tạo này. Đây sẽ là một bước tiến mới cho mỗi học viên, chuẩn bị thêm vào kiến thức thực tiễn để hỗ trợ công việc tại đơn vị công tác được thuận lợi nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu đào tạo cho các khóa dự án vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác