Robusta phối hợp với Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn triển khai khóa CGEIT

16/12/2019

Chứng chỉ CGEIT là một trong những chứng chỉ xuất sắc nhất được quốc tế công nhận trong quản trị CNTT do hãng ISACA cấp.

Những người có chứng nhận CGEIT là các chuyên gia trong việc quản lý, tư vấn và cung cấp dịch vụ bảo đảm trong quản trị CNTT doanh nghiệp. Chứng chỉ CGEIT có thể liên quan đến nhiều vai trò cũng như vị trí công việc khác nhau, bao gồm cán bộ quản lý rủi ro CNTT và trợ lý kiểm soát CNTT.

Quan trọng hơn cả là chứng chỉ CGEIT có thể đảm bảo cho những ai tham gia có một tương lai phát triển xán lạn trong lĩnh vực CNTT. Vì hiện nay, nhu cầu đối với những người có kỹ năng CNTT cho doanh nghiệp là rất cao.

Nắm bắt được sự quan trọng đó, Sáng Thứ 2, ngày 16/12/2019 Robusta Hà Nội phối hợp cùng Công ty TNHH Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn triển khai khóa đào tạo "Certified In The Governance Of Enterprise IT (CGEIT)" cho các cán bộ nhân viên IT của đơn vị.


Khóa học với thời lượng 40h bao gồm các nội dung chính sau:

  • Nội dung 1: Khung quản trị CNTT doanh nghiệp
  • Nội dung  2: Quản trị chiến lược
  • Nội dung  3: Thực hiện lợi ích
  • Nội dung  4: Tối ưu hóa rủi ro
  • Nội dung  5: Tối ưu hóa tài nguyên

Trong thời gian tới, Robusta tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các khóa học của chúng tôi vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác