Robusta phối hợp với CompTIA tổ chức thành công hội thảo chuyên đề “Blockchain & Cyber Security”

31/05/2018

Sau khi chính thức trở thành đối tác đào tạo ủy quyền của CompTIA tại Việt Nam, vào chiều Thứ 4 - ngày 30/05/2018 vừa qua, tại Cafe Ân Nam đã diễn ra hội thảo chuyên đề “Blockchain & Cyber Security” do Công ty TNHH Công nghệ & Đào tạo Robusta phối hợp với CompTIA tổ chức.

Blockchain là công nghệ được nhắc nhiều trong thời gian gần đây, được xem như xu hướng công nghệ đột phá, có khả năng ứng dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Đặc biệt, đối với lĩnh vực An toàn thông tin (Cyber Security), công nghệ Blockchain được hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật của hệ thống và bảo vệ dữ liệu an toàn hơn.

Thông qua buổi hội thảo, người tham gia có thể nắm bắt được:

  • Công nghệ Blockchain và các vấn đề bảo mật bên trong công nghệ này
  • Vai trò của blockchain trong lĩnh vực An toàn thông tin
  • Một số ứng dụng của Blockchain trong lĩnh vực An toàn thông tin

Ông Lê Ngọc Sơn - Giám đốc Điều hành của Robusta giới thiệu sơ lược về buổi hội thảo

Ông Tạ Ngọc Thuần - Tổng Giám đốc Robusta phát biểu khai mạc hội thảo.

Ông Dennis Kwork - Phó chủ tịch của CompTIA khu vực Châu Á, Thái Bình Dương đồng thời là chuyên gia bảo mật của CompTIA phát biểu trong hội thảo.

Trước khi đi sâu vào phần chính của chủ đề buổi hội thảo, Ông Dennis Kwork - Đại diện CompTIA đã trao kỉ niệm chương cho Ông Tạ Ngọc Thuần - Tổng Giám đốc Robusta.

Hội thảo “Blockchain & Cyber Security” có sự chia sẻ của Chuyên gia bảo mật - Tiến sĩ Charles Singh - phụ trách thị trường Đông Nam Á của CompTIA, Tiến sĩ Charles Singh với hơn 10 năm kinh nghiệm làm chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực đào tạo CNTT, Ông cũng là diễn giả thường xuyên tại các hội nghị, sự kiện trên các phương tiện truyền thông về nhiều chủ đề công nghệ.

Ngoài những nội dung chính được các diễn giả trình bày, hệ thống khá rõ ràng và chi tiết, buổi hội thảo càng trở nên sôi nổi và hào hứng hơn với phần thảo luận, vấn đáp từ các khách mời cùng các diễn giả, giúp làm sáng rõ hơn về các vấn đề liên quan đến “Blockchain & Cyber Security” khi trực tiếp triển khai.

Hội thảo đã kết thúc thành công rực rỡ trong sự tán dương nhiệt tình từ các khách mời tham dự. Đặc biệt cuối chương trình Robusta và đại diện hãng CompTIA hân hạnh trao các voucher miễn phí lệ phí thi chứng chỉ CompTIA và phần quà cho các khách mời may mắn tại hội thảo.

Hy vọng rằng thông tin về vai trò cũng như một số ứng dụng của Blockchain trong An toàn thông tin đã được chia sẻ tại buổi hội thảo sẽ giúp ích được nhiều doanh nghiệp và các chuyên viên trong ngành có những giải pháp tối ưu cho riêng mình.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ triển khai các khóa đào tạo uỷ quyền CompTIA tại Việt Nam bao gồm các khóa về lĩnh vực: an ninh mạng, điện toán đám mây, máy chủ và Linux, quản lý dự án... Để biết thêm thông tin về khóa học và lịch khai giảng các lớp của CompTIA tại Robusta, Quý Khách hàng có thể xem chi tiết tại: https://robusta.vn/vi/chuong-trinh-dao-tao/comptia Bên cạnh đó, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vnHotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác