Robusta khai giảng khóa đào tạo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh sử dụng khoa học dữ liệu và phân tích dữ liệu lớn"

11/02/2020

Vào sáng Thứ 5 ngày 06/02/2020 vừa qua, Robusta đã phối hợp cùng Công ty Xây dựng triển khai khóa đào tạo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh sử dụng khoa học dữ liệu và phân tích dữ liệu lớn" cho các CBCNV đang công tác tại đơn vị.

Khóa học này cung cấp cho học viên các kĩ năng và kiến thức cần thiết để quản lý việc thực hiện các dự án tận dụng các phân tích dữ liệu lớn hiệu quả hơn. Cụ thể, khoá học tập trung vào việc: đẩy mạnh lợi thế kinh doanh dựa vào dữ liệu lớn, quản lý các dự án khoa học dữ liệu (Data Science), phát triển đội ngũ khoa học dữ liệu từ đó đưa ra những cải tiến cho doanh nghiệp sử dụng phân tích thống kê.

Với thời lượng 08 giờ, khóa học nhằm mục tiêu giúp học viên:

  • Hiểu được giá trị mà công nghệ dữ liệu lớn (Big Data) mang lại cho doanh nghiệp.
  • Thảo luận các phương pháp phân tích khoa học dữ liệu và áp dụng vào việc nhận diện các cơ hội mới cho doanh nghiệp
  • Phát triển và quản lý đội ngũ khoa học dữ liệu
  • Sử dụng các kết quả phân tích để đưa ra các cải tiến cho doanh nghiệp.

Một số hình ảnh của lớp học:

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona, giảng viên cùng toàn bộ học viên tham dự đồng loạt đeo khẩu trang y tế để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh.

Trong thời gian tới, Robusta tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các khóa học của chúng tôi vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác