Robusta – Nhà tài trợ Bạc cho hội thảo về Cyber Security của Palo Alto

19/06/2017

Hiện nay, vấn đề Bảo mật an toàn thông tin đang rất được chú trọng ở các tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty, tập đoàn sở hữu lượng dữ liệu thông tin lớn. Nhiều chương trình hội thảo, workshop, hay ngay cả các khóa đào tạo,…đã được triển khai nhằm cập nhật những thông tin, kiến thức, công nghệ mới nhất hỗ trợ cho An ninh CNTT.

Không nằm ngoài xu hướng này cũng như luôn chủ động đón đầu những nguồn thông tin, công nghệ mới, Công ty TNHH Công nghệ và Đào tạo Robusta đã tham gia hội thảo Cyber Security của Palo Alto vào ngày 08/06/2017 tại Sheraton HCM. Với cương vị là nhà tài trợ Bạc – Robusta hợp tác cùng Palo Alto và nhiều đơn vị uy tín khác tổ chức thành công ngoài mong đợi với sự quy tụ của đông đảo những chuyên gia bảo mật, chuyên viên IT cùng các nhà lãnh đạo cấp cao CIO, CSO, CRO,… của rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp từ khắp cả nước. Tại hội thảo, Robusta có quầy trưng bày để chia sẻ những thông tin, tài liệu mới nhất liên quan đến Security, các khóa học cập nhật mới nhất về Cloud Security và nhận được sự quan tâm, ghé thăm của rất nhiều khách đến dự.

Hội thảo tập trung chủ đề về Cyber Security, đem đến những kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ các diễn giả, chuyên gia hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Trong khuôn khổ một ngày, hội thảo hướng tới mục tiêu giúp các doanh nghiệp, tổ chức nắm bắt và đánh giá được các hiểm họa an toàn thông tin hiện nay, cũng như đề xuất các phương án giúp các tổ chức ứng phó kịp thời trước sự phát triển nhanh chóng của các nguy cơ bảo mật và đảm bảo tuân thủ các quy định an toàn bảo mật mới. Xoay quanh chủ đề chủ đạo, nhiều chia sẻ, trình bày và tương tác về các giải pháp, công nghệ mới nhất hiện nay, đặc biệt là An toàn thông tin cho Điện toán đám mây đã góp phần thể hiện rõ tính cấp thiết và ý nghĩa của chương trình hội thảo.

Đặc biệt, những khách mời có ghé thăm gian trưng bày của Robusta còn nhận được sách của Palo Alto và voucher ưu đãi 50% các khóa học Security của Robusta.

Một số hình ảnh tại hội thảo:

Đại diện Robusta chụp ảnh lưu niêm cùng đơn vị tổ chức, các nhà tài trợ và quan khách tham dự tại Hội thảo

Khách mời đến quầy trưng bày của Robusta để tìm hiểu thông tin và đăng ký nhận voucher ưu đãi các khóa học Security

Không gian khán phòng các diễn giả, chuyên gia trình bày tại Hội thảo

Ban Giám đốc của Robusta chụp ảnh kỷ niệm cùng ông Philip Hùng Cao - đại diện Palo Alto tại Việt Nam cùng một vài anh em IT thân thiết tại quầy trưng bày của Robusta

Sắp tới, Robusta tiếp tục triển khai các khóa đào tạo về Security như: CEH, CISSP, Phân tích mã độc,…..Đặc biệt là khóa đào tạo ủy quyền “Certified Cloud Security Professional (CCSP)” sắp tới sẽ được triển khai vào ngày 24/7/2017 do chính hãng (ISC)2 cử giảng viên nước ngoài về Việt Nam đào tạo hy vọng rằng sẽ thu hút được sự quan tâm và đăng ký tham gia của quý Khách hàng.

Mọi thông tin thêm hay có nhu cầu tư vấn, đăng ký tham gia các khóa học, vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: ; Hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác