Robusta-Nhà phân phối chính thức của Veeam, tham dự Hội thảo Cisco Solutions Summit 2016

11/06/2016

Vừa qua, Robusta đã tham gia Hội thảo Cisco Solutions Summit với tư cách là nhà phân phối chính thức của Veeam tại Việt Nam. Hội thảo diễn ra hai ngày 7/6/2016 tại Hà Nội và ngày 9/6/2016 tại TP.HCM.

Veeam là tập đoàn công nghệ được thành lập vào năm 2006, với hơn 39.000 đối tác cấp Pro và 193.000 khách hàng trên toàn thế giới. Giải pháp của hãng tập trung vào việc đảm bảo tính sẵn sàng dữ liệu trên môi trường Ảo hóa - Điện toán đám mây. Vừa qua, Gartner (tổ chức uy tín chuyên đánh giá các hãng công nghệ) đưa Veeam vào nhóm Leader về lĩnh vực Backup Recovery Software.


Tham gia Hội thảo lần này, Veeam mang đến các giải pháp mà Robusta cung cấp thuộc nhóm sản phẩm Veeam Availability Suite™, bao gồm Veeam Backup & Replication™, giải pháp gia tăng sức mạnh cho các công nghệ ảo hóa, lưu trữ và điện toán đám mây  trong các trung tâm dữ liệu hiện đại, cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro, giảm chi phí đầu tư, vận hành, và Veeam® ONE™, công cụ mạnh mẽ giúp giám sát, báo cáo và lập kế hoạch năng lực cho hạ tầng sao lưu Veeam và các môi trường ảo hóa VMware vSphere, Microsoft Hyper-V.

Phát biểu về các giải pháp mà Veeam mang lại cho thị trường Việt Nam, ông Tạ Ngọc Thuần - Tổng giám đốc công ty Công nghệ và Đào tạo Robusta cho biết :"Xu hướng tái kiến trúc Trung tâm dữ liệu cùng với công nghệ ảo hóa đã được khẳng định là một hướng tất yếu cho hiện đại hóa hạ tầng CNTT của một tổ chức hay một doanh nghiệp trên toàn cầu. Và vì thế, trung tâm dữ liệu hiện đại phải được xây dựng với độ sẵn sàng cao và dữ liệu phải được bảo vệ. Các giải pháp của Veeam cung cấp đã thể hiện vai trò là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này"

Cuối buổi Hội thảo, Đại diện hãng Veeam đã trao giải là một chiếc Drone với công nghệ quay phim HD trên cao cho các khách mời may mắn nhất.


Buổi Hội thảo đã thành công tốt đẹp và hơn hết, các đại diện của các hãng đã cung cấp rất nhiều kiến thức quý báu cho các Doanh nghiệp về các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Quý khách hàng, đối tác quan tâm, muốn tìm hiểu sản phẩm chi tiết về tính năng, giá cả cũng như có yêu cầu demo, triển khai thử nghiệm PoC vui lòng liên hệ: 0939.586.168 hoặc veeam@robusta.vn; bitdefender@robusta.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.​ 



Các tin khác