Robusta mở lớp "Nhận thức an toàn thông tin" cho các cán bộ, nhân viên ngân hàng ACB

Bài viết Robusta | 15/07/2015

Chiều ngày 13/07/2015 Robusta phối hợp với Khối CNTT Ngân hàng TMCP Á Châu tổ chức triển khai khóa đào tạo về “Nhận thức an toàn thông tin”cho hơn 30 cán bộ, nhân viên Ngân hàng ACB tại trụ sở Khối CNTT ACB số 444A – 446 CMT8, Quận 3, TP.HCM.

 Khóa học có thời lượng là 24 giờ và được giảng dạy vào mỗi chiều thứ 2 – 4- 6 hằng tuần lúc 15h – 7h, dự kiến sẽ hoàn thành và kết thúc vào ngày 07/08/2015.

Đến tham dự buổi lễ khai giảng, đại diện lãnh đạo Khối CNTT Ngân hàng ACB và trung tâm đào tạo Robusta phát biểu và khai giảng lớp học.

Ông Lê Ngọc Sơn, phó Giám đốc trung tâm đào tạo Robusta – đơn vị trực tiếp tổ chức giảng dạy khóa học phát biểu.

Vấn đề bảo mật và lưu trữ tốt dữ liệu, thông tin khách hàng luôn là vấn đề cấp cách và cần thiết mà hầu hết các doanh nghiệp – nhất là các doanh nghiệp bên lĩnh vực ngân hàng phải luôn đặt ở vị trí quan trọng hàng đầu, đặc biệt trong tình hình tội phạm mạng ngày càng gia tăng và diễn biến phức tạp. Nhằm tăng cường an ninh thông tin và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tạo sự an tâm cao nhất cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của ACB, ACB tổ chức tập huấn, cập nhật, trang bị các kiến thức về an ninh thông tin cho các nhân viên đang công tác, làm việc tại ngân hàng. Khóa học sẽ giúp  giúp học viên nắm bắt tốt những kiến thức cần thiết trong quá trình làm việc liên quan về bảo mật thông tin, giúp quá trình giao dịch và vận hành được diễn ra an toàn và chính xác hơn, mang lại sự an tâm tuyệt đối nhất cho quý khách hàng.

Một số hình ảnh về lớp học:

Robusta là đơn vị đào tạo về CNTT uy tín tại Việt Nam, chúng tôi từng có kinh nghiệm đào tạo dự án lớn cho nhiều doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu đào tạo về các khóa bảo mật thông tin nói riêng hay các khác đào tạo chuyên sâu về CNTT khác vui lòng liên hệ: Bộ phận Tư vấn qua email: learn@robusta.vn hoặc hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ.

Tham khảo Lịch khai giảng Robusta tại: lịch khai giảng 



Các tin khác