Robusta triển khai khóa đào tạo "PL-300T00 Microsoft Power BI Data Analyst" cho đơn vị Viễn Thông

23/07/2023

Vào sáng Thứ 7 ngày 22/07/2023 vừa qua, Robusta đã triển khai khóa đào tạo "PL-300T00 Microsoft Power BI Data Analyst" cho đội ngũ cán bộ là chuyên viên IT đến từ đơn vị Viễn Thông tại TP. Hồ Chí Minh.

Khóa học "PL-300T00 Microsoft Power BI Data Analyst" sẽ thảo luận về các phương pháp và các nguyên tắc tốt nhất phù hợp với yêu cầu kỹ thuật và doanh nghiệp để mô hình hóa, trực quan hóa và phân tích dữ liệu bằng Power BI. Khóa học cũng sẽ hướng dẫn cách truy cập và xử lý dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, bao gồm cả dữ liệu có mối quan hệ và dữ liệu phi quan hệ. Khóa học này cũng sẽ tìm hiểu cách triển khai các tiêu chuẩn bảo mật và chính sách phù hợp trên toàn bộ quy trình Power BI, bao gồm các tập dữ liệu và nhóm dữ liệu. Cuối cùng, khóa học cũng sẽ thảo luận về cách quản lý và triển khai các báo cáo và bảng điều khiển để chia sẻ và phân phối nội dung.

Sau khi hoàn thành khóa học với thời lượng 40 giờ học viên sẽ đạt được các kỹ năng sau:

  • Tiếp nhận, làm sạch và biến đổi dữ liệu
  • Mô hình hóa dữ liệu để đạt hiệu suất và khả năng mở rộng
  • Thiết kế và tạo các báo cáo để phân tích dữ liệu
  • Áp dụng và thực hiện phân tích báo cáo nâng cao
  • Quản lý và chia sẻ tài sản báo cáo.

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác