Robusta khai giảng lớp "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.5" tại Tp.Hồ Chí Minh

16/04/2019

Với đơn vị làm công tác đào tạo thì việc liên tục mở lớp, đón nhận nhiều lượt đăng ký tham gia học là điều vô cùng vui mừng và hân hoan vì những gì mang lại đã được đón nhận một cách nồng nhiệt và mang lại giá trị thiết thực nhất.

Nối tiếp việc tập trung triển khai các khóa đào tạo thế mạnh, sáng Thứ 7 ngày 13/04/2019 Robusta vui mừng khai giảng khóa "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hoá VMware vSphere 6.5" tại địa chỉ 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Với thời lượng 40 giờ, khóa đào tạo cung cấp kiến thức và kỹ năng giúp các chuyên viên kỹ thuật thực hiện công tác triển khai, quản trị hệ thống ảo hóa tại cơ quan mình một cách bài bản, hiệu quả và nhanh chóng.

Robusta trang bị hệ thống Lab chuẩn quốc tế, đặt tại Datacenter, luôn hoạt động 24x7 giúp các học viên thực hành đầy đủ bài học, mô phỏng được tất cả những tình huống thực tế, giúp các học viên năm bắt kiến thức một cách thực tiễn. Ngoài ra, với hệ thống Lab này, học viên có thể thực hành thêm ngoài giờ hoặc cuối tuần. Nội dung khóa học cũng được thực hiện theo biên soạn chuẩn của hãng, đúc kết từ những trường hợp thực tế tại nhiều doanh nghiệp trên thế giới.

Hy vọng rằng với sự giảng dạy tận tình của giảng viên cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của Robusta sẽ đem lại cho học viên hứng khởi khi tham gia khóa đào tạo này. Đây sẽ là một bước tiến mới cho mỗi học viên, chuẩn bị thêm vào kiến thức thực tiễn để hỗ trợ công việc tại đơn vị công tác được thuận lợi nhất.

Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác