Robusta khai giảng lớp "CDCDP - chuyên gia thiết kế vận hành trung tâm dữ liệu"

Bài viết Robusta | 04/07/2015

Sáng nay ngày 04/07/2015, trung tâm Robusta chính thức khai giảng lớp "Certified Data Center Design Professional (CDCDP)", cho các cán bộ nhân viên đến từ các công ty: Netnam, BienDong POC, SVTech, KCC và 1 số khách hàng cá nhân khác. Lớp được tổ chức đào tạo trong 2 ngày thứ bảy 04 và 11/07/2015 (9h – 17h). 

Ông Tạ Ngọc Thuần - GĐ Robusta đại diện phát biểu

Khóa học CDCDP được thiết kế để chuẩn bị cho các học viên tham gia có thể hiểu rõ được các thành phần chính của Trung tâm dữ liệu. Khóa học cung cấp các kiến thức về việc thiết kế, triển khai và vận hành trung tâm dữ liệu để đảm bảo tính sẵn sàng ở mức độ cao, sự linh hoạt, an toàn và hiệu quả cho các trung tâm dữ liệu (bao gồm cả trung tâm đang vận hành lẫn trung tâm mới). 

Trong khóa học, học viên sẽ được học về các thành phần chính của trung tâm dữ liệu, các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả và chi phí của trung tâm dữ liệu. Ngoài ra khóa học còn cung cấp cho người học các kiến thức về việc thiết lập và cải thiện các yếu tố như nguồn điện, làm mát, bảo mật,.. cùng các kiến thức để vận hành và duy trì trung tâm dữ liệu.

Một số hình ảnh về lớp học:

Quý khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo tại Robusta vui lòng liên hệ: bộ phận Tư vấn qua E-mail: learn@robusta.vn hoặc Hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ chi tiết về các chương trình đào tạo.   



Các tin khác