Robusta khai giảng khóa “Information Technology Infrastructure Library (ITIL) v4 Foundation”

22/05/2023

Vào 08h30 Thứ 7 ngày 20/05/2023 vừa qua - Robusta đã khai giảng khóa đào tạo "Information Technology Infrastructure Library (ITIL) v4 Foundation"Khóa đào tạo được triển khai theo hình thức Hybrid Learning với sự tham dự của các học viên đến từ các đơn vị khác nhau.

ITIL v4 là phiên bản mới nhất của khuôn khổ ITIL, được thiết kế để cung cấp một quan điểm thiết thực hơn cho vòng đời ITIL với việc áp dụng các thực hành tốt nhất từ các nền tảng bổ sung khác như Agile, DevOps và Lean.

Khóa học có thời lượng 24 giờ bao gồm tất cả các khái niệm cần thiết trong khuôn khổ quản lý Dịch vụ để hỗ trợ các ứng cử viên theo học chứng chỉ ITIL 4 Foundation.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ thu nhặt được rất nhiều kiến thức hữu ích để vận dụng trong công việc của mình, cụ thể:

  • Kiến thức nền tảng về khuôn khổ ITIL v4
  • Các yếu tố then chốt, khái niệm và thuật ngữ liên quan tới ITIL.
  • Làm thế nào để phát triển, áp dụng công nghệ hiện đại và vận dụng vào quy trình.

Bên cạnh đó, chứng chỉ ITIL V4 Foundation là một trong những chứng chỉ phổ biến trong ngành CNTT và được nhiều công ty đánh giá cao khi tuyển dụng nhân viên làm việc trong lĩnh vực ITSM.

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác