Robusta khai giảng khóa học miễn phí “VMware Data Center Virtualization Fundamentals V6”

Tường Vy | 14/06/2016

Sáng nay ngày 14/6/2016 Robusta đã khai giảng khóa đào tạo: “VMware Data Center Virtualization Fundamentals V6” cho các anh chị thuộc công ty Mobifone tại Hà Nội.

Là đơn vị đào tạo đi đầu trong lĩnh vực Ảo hóa và Điện toán đám mây của hãng VMware tại Việt Nam, Robusta thấy rõ nhu cầu thiết lập hạ tầng ảo hóa cho trung tâm dữ liệu của các Doanh nghiệp. Đây là hướng đi cần thiết giúp các Doanh nghiệp có thể tận dụng được tài nguyên, cắt giảm chi phí và gia tăng hiệu quả. Nhằm tạo cơ hội cho học viên có dịp tiếp cận công nghệ Ảo hóa từ VMware, Robusta đã tổ chức khóa đào tạo  “VMware Data Center Virtualization Fundamentals V6” hoàn toàn miễn phí.

 

Đến với khóa học này, học viên sẽ được cung cấp các khái niệm cơ bản về ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu. Học viên sẽ nắm bắt đầy đủ kiến thức về sản phẩm giải pháp ảo hóa mới nhất VMware vSphere 6.0, với các thành phần kiến trúc hợp nhất, tạo nên giải pháp toàn diện vời các tính năng vượt trội giúp doanh nghiệp giải quyết được các bài toán kỹ thuật và kinh doanh.

Sau khóa học, học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức bao gồm:

  • Định nghĩa và mô tả các thách thức và nhu cầu của doanh nghiệp đối với giải pháp ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu
  • Tổng quan các tính năng của vSphere 6.0 và kiến trúc các thành phần
  • Cách thức giải quyết các bài toán kỹ thuật và kinh doanh của doanh nghiệp với nền tảng công nghệ ảo hóa máy chủ và trung tâm dữ liệu của VMware.

Sắp tới, Robusta tiếp tục triển khai các lớp In-house miễn phí cho các Doanh nghiệp, để tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký, các Doanh nghiệp có thể liên lạc tới bộ phận tư vấn Robusta qua email: learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 hoặc Ms Trang Nhung: 0909 227 883 để được tư vấn và hỗ trợ.

 



Các tin khác