Robusta khai giảng khóa học " Đào tạo MCSA cấp tốc"

21/07/2018

Bắt đầu một ngày cuối tuần đầy hào hứng, hôm nay ngày 21/07/2018 - Robusta triển khai khóa đào tạo "Đào tạo MCSA cấp tốc" cho các cán bộ và kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật của các đơn vị, công ty lớn nhỏ trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

Chương trình đào tạo MCSA cung cấp kiến thức tổng thể về thiết kế, cài đặt, cấu hình và quản trị hệ thống mạng trên nền Windows Server, từ các dịch vụ hạ tầng mạng (DNS, DHCP, VPN, RADIUS, NAP...) đến các dịch vụ quản lý tập trung (Active Directory) và các dịch vụ hỗ trợ bảo mật (CA, RMS, DAC, WSUS...). Thông qua khóa học này, học viên sẽ nắm vững các kỹ năng để vận hành, quản trị tốt hệ thống mạng doanh nghiệp, ngoài ra học viên còn được cung cấp đầy đủ kiến thức tham gia kì thi quốc tế của Microsoft để đạt chứng chỉ Microsoft Certified Solution Associate (MCSA) có giá trị toàn cầu.

Với thời lượng 56 giờ, khóa học sẽ cung cấp các kiến thức và kỹ năng giúp các học viên có thể triển khai tại đơn vị mình, bao gồm:

  • Xây dựng các dịch vụ cơ sở hạ tầng mạng
  • Xây dựng và quản trị Active Directory Domain Service
  • Triển khai và quản lý Group Policy Opject (GPO)
  • Triển khai các giải pháp cân bằng tải và khả năng chịu lỗi
  • Ứng dụng các giải pháp bảo mật dữ liệu và hệ thống

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Microsoft từ cơ bản đến nâng cao và các khóa đào tạo khác. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác