Robusta khai giảng khóa đào tạo "VMware Fast Track" thứ 2 cho Ford Việt Nam

26/04/2017

Tiếp nối thành công của khóa thứ 1, sáng nay – 26/4/2017, tại Robusta Hà Nội khai giảng khóa đào tạo “VMware Fast Track” thứ 2 cho đội ngũ chuyên viên cao cấp phòng CNTT của công ty Ford Việt Nam.


Thầy Lê Toàn Thắng tiếp tục được tin tưởng và mời giảng dạy khóa học tiếp theo này. Cũng với thời lượng 03 ngày học, ngoài những thông tin cơ bản và cốt lõi nhất về VMware, các chuyên viên IT của Ford Việt Nam còn được hỗ trợ thực hành trên hệ thống lab được xây dựng khá chi tiết và mô phỏng một cách sát thực nhất với kiến thức đào tạo cũng như ứng dụng mô hình thực tế. Hy vọng rằng, với những kiến thức và kỹ năng nhận được, đội ngũ IT của Ford Việt Nam sẽ hoàn toàn nắm bắt, vận hành và quản trị được tốt cũng như hiệu quả hệ thống đang triển khai tại đơn vị mình.


Sau 2 khóa học vừa qua, Robusta hứa hẹn nhiều chương trình, nội dung mới sẽ hợp tác triển khai cùng Ford Việt Nam trong thời gian tới.

Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác