Robusta khai giảng khóa đào tạo trực tuyến "Computer Hacking Forensic Investigator v10 (CHFI v10)"

12/09/2022

Vào 8h30 sáng Thứ 7 - ngày 10/09/2022 vừa qua, Robusta đã khai giảng khóa đào tạo trực tuyến "Computer Hacking Forensic Investigator v10 (CHFI v10)"  cho các học viên đến từ các đơn vị khác nhau tại TPHCM.

CHFI v10 là một chương trình đào tạo chuyên về điều tra dấu vết Hacker do EC_Council cung cấp. CHFI bao gồm nội dung về phương pháp “xét nghiệm hiện trường” với đối tượng vừa bị tấn công (bao gồm cả phương thức lẫn công cụ dùng để xem xét thực trạng). Khóa học giúp cho học viên nhanh chóng lĩnh hội các kỷ năng xử lý các “bằng chứng số”, thu thập thêm các tín hiệu, bằng chứng có giá trị pháp lý khác còn lại tại hiện trường.

Ngoài ra, CHFI V10 cung cấp kiến thức chuyên sâu cho người học về các phương thức kỹ thuật cũng như hàng trăm công cụ dò tìm dấu vết mạnh mẽ như EnCase, Access Data FTK, và ProDiscover… , đồng thời đảm bảo tính pháp lý trong cuộc chiến chống lại tội phạm mạng.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên có khả năng:

  • Thuần thục các kỹ năng cần thiết để thực hiện điều tra tội phạm kỹ thuật số hiệu quả.
  • Nắm bắt các chủ đề về điều tra pháp lý, trải nghiệm thực hành với các kỹ thuật điều tra pháp lý khác nhau cũng như các công cụ tiêu chuẩn pháp lý cần thiết để thành công trong việc thực hiện điều tra máy tính và tiến hành truy vết tội phạm mạng.
  • Các cách thức để tìm kiếm và thu thập các thông tin liên quan đến chứng cứ (chain-of-custody), lưu giữ và bảo toàn chứng cứ để phân tích và báo cáo bằng chứng số.

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác