Robusta khai giảng khóa đào tạo trực tuyến "Certified Information Systems Auditor (CISA)"

17/09/2021

Chuyên gia Kiểm định Hệ thống thông tin - Certified Information Systems Auditor (CISA) là một chứng nhận quan trọng khác của tổ chức ISACA (Information Systems Audit and Control Association). Đây là chứng chỉ dành cho chuyên gia đánh giá (kiểm định) hệ thống thông tin và bảo mật. CISA được công nhận bởi viện tiêu chuẩn của Mỹ (ANSI) và được thừa nhận rộng rãi trên thế giới.

Robust tiếp tục triển khai các khóa đào tạo trực tuyến để đáp ứng nhu cầu của học viên, vào lúc 18h15 tối thứ 2 (13/09/2021), Robusta khai giảng khóa đào tạo trực tuyến "Certified Information Systems Auditor (CISA)"  với sự tham gia của cán bộ nhân viên đến từ đơn vị ngân hàng.

Khóa học được thiết kế dành cho những người đang làm về kiểm toán hệ thống thông tin, các nhà quản trị hoặc kiểm toán nội bộ của doanh nghiệp, Với thời lượng40 giờ, nội dung khóa học bao quát trong 5 chuyên đề:

  • Quy trình kiểm toán hệ thống thông tin
  • Vai trò của IT Governance
  • Quản trị vòng đời của hệ thống và hạ tầng
  • Các dịch vụ IT và hỗ trợ
  • Bảo vệ an toàn cho các tài sản thông tin

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo trực tuyến từ cơ bản đến nâng cao cho học viên. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác