Robusta khai giảng khóa đào tạo trực tuyến "ADVANCED MACHINE LEARNING"

14/12/2021

Vào lúc 08h30 ngày 10/12/2021, Robusta khai giảng khóa đào tạo trực tuyến "ADVANCED MACHINE LEARNINGvới sự tham gia của các chuyên gia CNTT, đội ngũ triển khai hệ thống dịch vụ CNTT của Tập đoàn Viễn thông.

Khoá học được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao giúp học viên được quy trình, kiến thức và công cụ, thư viện để giải bài toán khoa học dữ liệu trong doanh nghiệp.  Các kiến thức bao gồm: xác suất thống kê giúp học viên hiểu về tình trạng dữ liệu, các phương pháp xử lý dữ liệu, trực quan hoá dữ liệu, các thuật toán học máy và học sâu áp dụng trong bài toán dự đoán. Khóa học cũng giới thiệu các mô hình dự đoán với các kiểu dữ liệu nâng cao: văn bản, dữ liệu thời gian.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ thu nhặt được rất nhiều kiến thức hữu ích để vận dụng trong công việc của mình, cụ thể:

-   Hiểu tổng quan về khoa học dữ liệu

-   Các kiến thức cần thiết cho bài toán khoa học dữ liệu:

  • Xác suất thống kê
  • Trực quan hoá dữ liệu
  • Học máy và tối ưu hoá mô hình

-   Hiểu, áp dụng và triển khai bài toán khoa học dữ liệu với một số định dạng dữ liệu khác nhau: 

  • Dữ liệu dạng bảng
  • Dữ liệu văn bản: phân loại văn bản
  • Dữ liệu time series: các bài toán dự đoán theo thời gian.

-   Sử dụng thành thạo các platform: scikit-Learn, Tensorflow và Keras

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.




Các tin khác