Robusta khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.x]" – Trực tuyến

31/03/2017

Với những ưu điểm vượt trội của đào tạo Trực tuyến, bên cạnh nhu cầu cập nhật kiến thức về công nghệ ảo hóa VMware ngày càng cao của quý học viên, tối ngày 30/03/2017, Robusta tiếp tục khai giảng khóa đào tạo Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.x]” – Trực tuyến với các học viên tới từ rất nhiều các tỉnh thành trong cả nước như: Cà Mau, Cần Thơ, Hà Nội, Thanh Hóa, Tp.Hồ Chí Minh, …

Với hình thức học trực tuyến mới, học viên chủ động về địa điểm học, có thể học bất cứ đâu chỉ cần học viên có máy tính hoặc điện thoại kết nối internet là có thể tham dự vào lớp.

Với thời lượng 40 giờ, học vào các ngày thứ Ba và thứ Năm hàng tuần, thầy Bùi Minh Công là giảng viên dày dạn kinh nghiệm thực tế và trình độ chuyên môn trực tiếp giảng dạy và chia sẻ với học viên. Học viên có thể tương tác trực tiếp với thầy ngay trong quá trình học, không hề có khoảng cách hay bất kỳ khó khăn trong việc tương tác trao đổi kiến thức giữa giảng viên và học viên.

Trong thời gian tới, Robusta tiếp tục chiêu sinh và khai giảng lớp “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.x]” và các khóa đào tạo khác với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác