Robusta khai giảng khóa đào tạo "PL-300T00 Microsoft Power BI Data Analyst"

13/08/2023

Vào sáng Thứ 7 ngày 12/08/2023 vừa qua, Robusta đã khai giảng khóa đào tạo "PL-300T00 Microsoft Power BI Data Analyst" với hy vọng đưa được nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, hiệu quả hơn đến với các học viên là chuyên viên IT đến từ nhiều đơn vị lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khoá học được triển khai theo hình thứ Hybrid vừa học Online và vừa học trực tiếp tại lớp.

Khóa học "PL-300T00 Microsoft Power BI Data Analyst" sẽ thảo luận về các phương pháp và các nguyên tắc tốt nhất phù hợp với yêu cầu kỹ thuật và doanh nghiệp để mô hình hóa, trực quan hóa và phân tích dữ liệu bằng Power BI. Khóa học cũng sẽ hướng dẫn cách truy cập và xử lý dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, bao gồm cả dữ liệu có mối quan hệ và dữ liệu phi quan hệ. Khóa học này cũng sẽ tìm hiểu cách triển khai các tiêu chuẩn bảo mật và chính sách phù hợp trên toàn bộ quy trình Power BI, bao gồm các tập dữ liệu và nhóm dữ liệu. Cuối cùng, khóa học cũng sẽ thảo luận về cách quản lý và triển khai các báo cáo và bảng điều khiển để chia sẻ và phân phối nội dung.

Sau khi hoàn thành khóa học với thời lượng 40 giờ học viên sẽ đạt được các kỹ năng sau:

  • Tiếp nhận, làm sạch và biến đổi dữ liệu
  • Mô hình hóa dữ liệu để đạt hiệu suất và khả năng mở rộng
  • Thiết kế và tạo các báo cáo để phân tích dữ liệu
  • Áp dụng và thực hiện phân tích báo cáo nâng cao
  • Quản lý và chia sẻ tài sản báo cáo.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo về Power BI từ cơ bản đến nâng cao. Quý Công ty, Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 909 924 133 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác