Robusta khai giảng khóa đào tạo "Nâng cao kiến thức chuyên sâu về mạng, phần cứng và an toàn thông tin trên môi trường ảo hóa" tại Đơn vị Tỉnh Ủy

28/06/2024

Ngày 26/06/2024, Robusta vinh dự khai giảng khóa học "Nâng cao kiến thức chuyên sâu về mạng, phần cứng và An toàn thông tin trên môi trường ảo hóa" cho các cán bộ phụ trách CNTT của 22 cơ quan, đơn vị, địa phương tại Văn phòng Tỉnh ủy thuộc khu vực miền Trung. Khóa học kéo dài 3 ngày với mục tiêu trang bị cho các cán bộ quản trị mạng những kiến thức chuyên sâu và kỹ năng cần thiết để hiểu rõ và áp dụng các khái niệm, công nghệ và công cụ liên quan đến mạng, phần cứng và an toàn thông tin trong môi trường ảo hóa, đặc biệt là trên nền tảng VMware.

Khóa học được thiết kế bao gồm cả lý thuyết và thực hành, tập trung vào các nội dung chính như:

  • Ngày 01: Tổng quan về máy chủ; Tổng quan vSphere và ảo hóa; Cài đặt và cấu hình ESXi; Triển khai và cấu hình vCenter; Cấu hình mạng vSphere.
  • Ngày 02: Cấu hình lưu trữ vSphere; Triển khai máy ảo; Quản trị máy ảo; Triển khai và cấu hình vSphere Clusters.
  • Ngày 03: Quản lý vòng đời của vSphere; Giới thiệu các kiến thức về an toàn, an ninh thông tin; Cơ bản về VMware vSphere Security; Bảo mật máy chủ vSphere; Bảo mật máy ảo trong môi trường Vmware; Bảo mật mạng trong VMware vSphere; Quản lý và giám sát bảo mật trong VMware vSphere.

Khóa học được thiết kế cho các đối tượng:

  • Các bộ quản trị mạng muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực mạng và ảo hóa.
  • Các chuyên gia bảo mật mạng quan tâm đến việc áp dụng các biện pháp bảo mật trong môi trường ảo hóa.
  • Những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin muốn hiểu rõ hơn về cách tích hợp và quản lý mạng trong môi trường ảo hóa.

Để tiếp cận tốt các nội dung của khóa học này, học viên cần có kiến thức cơ bản về mạng máy tính và ảo hóa, cũng như hiểu biết cơ bản về các sản phẩm VMware như vSphere, vCenter và NSX.

Mục tiêu khóa học:

  • Hiểu rõ về cách tích hợp và quản lý các thành phần mạng, phần cứng và an toàn thông tin trong môi trường ảo hóa VMware.
  • Phát triển kỹ năng quản trị mạng tiên tiến với VMware vSphere và VMware NSX.
  • Tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo an toàn cho hệ thống mạng trong môi trường ảo hóa.
  • Áp dụng các biện pháp bảo mật như xác thực, ủy quyền và kiểm soát truy cập trong môi trường VMware.

Robusta cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập chất lượng tối ưu, giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản lý và bảo mật các hệ thống mạng trong môi trường ảo hóa. Chúng tôi tin tưởng rằng, sau khóa học này, các học viên sẽ có thể ứng dụng linh hoạt để triển khai công việc và góp phần nâng cao hiệu quả làm việc của đơn vị.

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác