Robusta khai giảng khóa đào tạo "Microsoft Azure Administrator"

07/06/2022

Vào sáng thứ 7 ngày 04/06/2022, Robusta đã triển khai khóa đào tạo "Microsoft Azure Administrator" theo hai hình thức đào tạo Online và Onsite tại lớp.

Microsoft Azure là một nền tảng ứng dụng cho công nghệ điện toán đám mây. Học viên có thể sử dụng nền tảng này theo nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn, học viên có thể sử dụng Microsoft Azure để xây dựng các ứng dụng Web để chạy hoặc lưu trữ dữ liệu trong Microsoft Azure Data Centers. Ngoài ra, học viên có thể dùng Microsoft Azure để tạo các máy ảo cho phát triển và kiểm thử phần mềm.

Khóa học với thời lượng 40 giờ sẽ hướng dẫn cho học viên cách quản lý đăng ký Azure, tạo và chia tỷ lệ máy ảo, triển khai các giải pháp lưu trữ, cấu hình mạng ảo, sao lưu và chia sẻ dữ liệu, kết nối Azure and on-premises sites, quản lý lưu lượng mạng, triển khai Azure Active Directory, bảo mật danh tính, và theo dõi giải pháp.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo Microsoft từ cơ bản đến nâng cao. Quý khách hàng có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất



Các tin khác