Robusta khai giảng khóa đào tạo Linux LPI level 2

17/09/2018

Linux hiện diện ở khắp mọi nơi. Từ chiếc điện thoại thông minh bé nhỏ đến xương sống ảo của Internet hoặc siêu máy tính lớn và mạnh mẽ nhất, tất cả đều có “bóng dáng” của Linux. Đây là một điều không hề đơn giản dựa trên những khả năng và phạm vi mong muốn mà Linux đạt được. Trong thời kì phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Linux đang dần hoàn thiện, trở thành một công nghệ then chốt cho phép tạo ra các sản phẩm mới đầy uy lực trên thị trường. Nắm bắt điểm mạnh này, Robusta cũng đào sâu và mở rộng việc triển khai đào tạo các khóa Linux với hy vọng đưa được nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, hiệu quả hơn đến với người dùng.

Vào 8h30 sáng thứ 7, ngày 15/09/2018, khóa đào tạo Linux LPI 2 được triển khai tại Robusta với sự tham gia của nhiều học viên đến từ các đơn vị, công ty lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

 

Với thời lượng 60 giờ, khóa học cung cấp kiến thức của 02 kỳ học được cô đọng hơn, giúp học viên những kiến thức và kỹ năng quản trị trên hầu hết các phiên bản khác nhau của Linux; Hỗ trợ các kiến thức đặc thù về:  Vận hành hệ thống, Vận hành hệ thống Linux trong môi trường mạng, Kỹ năng chuyên sâu liên quan đến Internet: kết nối, e-mail, bảo mật, DNS, Apache, Squid, Web, Firewall …

 

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Linux từ cơ bản đến nâng cao và các khóa đào tạo khác. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác