Robusta khai giảng khóa đào tạo "Cobit 5 Foundation" cho một đơn vị Ngân hàng tại Hà Nội

28/10/2016

Việc xây dựng, quản trị và kiểm soát hệ thống thông tin là một nhu cầu hết sức thiết yếu hiện nay đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc xây dựng và thiết lập này còn gặp khá nhiều khó khăn bởi nhiều lý do cả về mặt tiềm lực vật chất lẫn con người, ví dụ như: việc tiếp cận những tiêu chuẩn làm cơ sở cho các bước tiến hành, hay chưa có kế hoạch tổng thể thật rõ ràng và xuyên suốt,….Vì vậy, việc tiếp cận các tiêu chuẩn để xây dựng và tổ chức hệ thống thông tin là rất quan trọng. COBIT (Control Objectives for Information and Related Technology) được xem là một trong những công cụ hữu hiệu và khá hoàn thiện hiện nay có thể hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được mục tiêu này. Hiểu được sự cần thiết này, Robusta liên tục kết hợp chiêu sinh khóa Cobit trong nhóm các khóa đào tạo Quản trị CNTT. 

Sáng nay, 28/10/2016, Robusta vinh hạnh khai giảng khóa đào tạo Cobit 5 Foundation cho đội ngũ chuyên viên IT của một đơn vị ngân hàng lớn tại Hà Nội.

Một số hình ảnh tại lớp học:


Khóa học COBIT Foundation 5.0 bao gồm các thông tin về cấu trúc và nội dung của COBIT 5.0 framework. Nó chỉ ra các lợi ích của khung công việc quản trị IT và giải thích cách thức làm thế nào để hiện thực hóa hiệu quả của Quản trị IT. Bên cạnh đó, khóa học cũng giải thích COBIT framework qua các vị dụ thực tiễn và các trường hợp điển hình. Khóa học còn chỉ ra các thành phần của bộ COBIT toolkit, như chỉ dẫn đảm bảo và các hướng dẫn về quản trị. Khóa học giúp các chuyên gia hiểu rõ cách sử dụng COBIT theo cách logic và dễ hiểu nhất, và kiểm tra lại kiến thức của mình bằng cách tiếp cận tương tác.

Hy vọng rằng, sau 03 ngày đào tạo liên tục, học viên sẽ tiếp nhận được những kiến thức hữu ích về Cobit để áp dụng trong công việc thực tế cũng như sử dụng COBIT theo cách logic và hiệu quả nhất.

Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo về Cobit. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Ms Trang Nhung qua địa chỉ email: nhung.nguyen@robusta.vn; Hotline: (+84) 909 227 883 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác