Robusta khai giảng khóa đào tạo “Cisco Certified Network Associate (CCNA)”

26/07/2017

Tối ngày 19/7/2017 vừa qua, tại 97 – 99 – 101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Robusta hân hoan chào đón các anh chị học viên đến từ một đơn vị Viễn Thông tại TP.HCM tham dự khóa đào tạo “ CISCO CERTIFIED NETWORK ASSOCIATE (CCNA)"


CCNA được đánh giá là chương trình thành công nhất giúp các cá nhân phát triển và thành đạt trong lĩnh vực mạng truyền thông.

Chương trình dành cho những kỹ thuật viên mạng, những người chịu trách nhiệm cấu hình và hỗ trợ vận hành mạng. Bên cạnh đó chương trình cũng hướng vào các đối tượng là các nhà quản lý, các người bán sản phẩm, họ là những người muốn trang bi thêm những kiến thức về mạng. Chương trình cũng hướng tới các đối tượng đang muốn đạt đựơc các chứng chỉ có giá trị quốc tế như CCENT, CCNA, và các chứng chỉ cao hơn của Cisco.


Tham dự khóa đào tạo học viên được trang bị các kiến thức :

-  Xây dựng, quản lý và bảo mật Cơ sở hạ tầng Mạng máy tính dựa trên công nghệ của CISCO

-  Vượt qua kỳ thi quốc tế 640-802 do CISCO tổ chức để nhận chứng chỉ CCNA, có giá trị toàn cầu.

-  Miêu tả chức năng của mạng, xác định được các thành phần chính của mạng, hiểu rõ các chức năng của các thành phần mạng, và hiểu được mô hình tham chiếu OSI

-  Mô tả được các lý do cho việc mở rộng quy mô của mạng cục bộ (LAN) và những cách thức để có thể mở rộng mạng cục bộ dựa trên kỹ thuật không dây (Wireless).

-  Mô tả chức năng của mạng diện rộng (WAN), các thiết bị chính của mạng WAN. Cấu hình giao thức PPP, static and dynamic routing, PAT, và RIP routing.

-  Biết cách sử dụng giao diện CLI để cấu hình router và quản lý quá trình khởi động của router.

-  Có thể cấu hình và xử lý các sự cố trong môi trường mạng với quy mô nhỏ.

-  Thực hiện được việc mở rộng mô hình mạng chuyển mạch với quy mô mạng cục bộ nhỏ đến vừa, bằng các thiết bị SWITCHES được hỗ trợ các công nghệ và kỹ thuật VLANs, TRUNKING, và SPANNING-TREE. 

-  Hiểu được những khái niệm về định tuyến (routing), có thể triển khai việc định tuyến trong mô hình mạng vừa, và hiểu được những vấn đề khi tirển khai định tuyến trên mạng.

-  Cấu hình, kiểm tra, và xử lý các sự cố khi triển khai mô hình mạng với giao thức định tuyến OSPF.

-  Cấu hình, kiểm tra, và xử lý các sự cố khi triển khai mô hình mạng với giao thức định tuyến EIGRP.

-  Hiểu rõ được cách sử dụng Access Control Lists (ACL) trong mạng để có thể cấu hình, kiểm tra, và xử lý các sự cố khi triển khai ACL trong mô hình mạng với quy mô vừa.

-  Hiểu rõ được cách sử dụng cơ chế chuyển đổi địa chỉ mạng thông qua NAT, PAT trên mô hình mạng với quy mô vừa, và có thể cấu hình NAT, PAT trên thiết bị ROUTERS.

-  Hiểu rõ và triển khai các công nghệ kết nối của mạng diện rộng (WAN) theo các nhu cầu mạng.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo theo yêu cầu riêng của các Doanh Nghiệp. Quý Công ty có nhu cầu tìm hiểu thông tin đào tạo, vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác