Robusta khai giảng khóa đào tạo "Certified Ethical Hacker version 11 (CEH v11)"

12/04/2022

Vào lúc 08h30 thứ 7 - ngày 09/04/2022, Robusta triển khai song song trực tuyến và trực tiếp khóa đào tạo: "Certified Ethical Hacker version 11 (CEH v11) " với sự tham gia của các chuyên viên IT đến từ các cơ quan.

The Certified Ethical Hacker (CEH) credential là chứng chỉ đáng tin cậy nhất được các nhà tuyển dụng trên toàn cầu đề xuất. Đây là chứng chỉ bảo mật thông tin mong muốn nhất và đại diện cho một trong những chứng chỉ an ninh mạng phát triển nhanh nhất được yêu cầu bởi cơ sở hạ tầng quan trọng và các nhà cung cấp dịch vụ thiết yếu. Kể từ khi giới thiệu CEH vào năm 2003, nó được công nhận là một tiêu chuẩn trong cộng đồng an ninh thông tin. CEH v11 tiếp tục giới thiệu các kỹ thuật hack mới nhất và các công cụ hack tiên tiến nhất được sử dụng bởi các hacker và các chuyên gia bảo mật thông tin hiện nay. Năm giai đoạn Ethical Hacker và sứ mệnh cốt lõi ban đầu của CEH vẫn còn giá trị và phù hợp cho đến ngày nay: "Để đánh bại một tin tặc, bạn cần phải suy nghĩ như một tin tặc"

Nội dung khóa học này sẽ trang bị cho học viên các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về bảo mật, biết sử dụng thành thạo các công cụ và phương thức tấn công của các Hacker, có khả năng ngăn chặn, phòng chống các hành vi xâm nhập trái phép và phá hoại hệ thống mạng. Học viên có chứng chỉ CEH v11 có thể ứng viên trở thành chuyên gia an toàn thông tin, kiểm toán hệ thống thông tin, tư vấn an toàn thông tin…cho các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp rất quan tâm đến an toàn thông tin như  các doanh nghiệp đa quốc gia, Ngân Hàng, Chứng Khoán, Hàng Không, Viễn Thông…

Khóa học được thiết kế với 5 giai đoạn tấn công của một Hacker mũ trắng bao gồm:

  • Theo dõi, thu thập thông tin (reconnaissance);
  • Thâm nhập và tấn công mục tiêu (gaining access);
  • Tập hợp, phân tích dữ liệu đã thu thập như tên người dùng, tên máy, tài nguyên chia sẽ và các dịch vụ (enumeration);
  • Duy trì kiểm soát và nghe lén thông tin người dùng để có thể quay lại vào lần sau (maintaining access)
  • Xóa sạch dấu vết (covering tracks)

Hy vọng rằng những kiến thức được chia sẻ trong khóa học sẽ hỗ trợ được các chuyên viên IT của các đơn vị có những hướng nhìn chuyên sâu và rõ ràng hơn về cách thức và nguy cơ xâm nhập của hacker. Từ đó, vận dụng những kỹ thuật cơ bản và nâng cao để đối phó, bảo vệ và thiết lập hệ thống an ninh mạng của đơn vị mình một cách chặt chẽ và an toàn nhất.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo về Bảo mật từ cơ bản đến nâng cao với chương trình ưu đãi cho học viên. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất



Các tin khác