Robusta khai giảng khóa đào tạo CCNAX thứ 2 cho một doanh nghiệp tại Bình Dương

30/05/2023

Vào sáng hôm nay Thứ 3 ngày 30/05/2023, Robusta đã khai giảng thành công Lớp CCNAX thứ 2 trong lộ trình đào tạo của một doanh nghiệp lớn tại Bình Dương.

Chương trình được Robusta thiết kế, xây dựng và triển khai đào tạo đáp ứng nhu cầu thực tế doanh nghiệp trong giai đoạn phát triển.

Với lực lượng giảng viên là các chuyên gia trong từng lĩnh vực, chương trình đào tạo chất lượng cao, hệ thống công nghệ tiên tiến mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người học cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong, sau khoá học chu đáo, tận tâm, Robusta luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong việc nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân sự của mình.

CCNAX là chứng chỉ khởi đầu cho thế giới hạ tầng mạng của Cisco nói riêng và hạ tầng mạng trên toàn thế giới nói chung. Đây là một chứng chỉ quan trọng cho những người muốn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực mạng máy tính.

Khoá học bao gồm những kiến thức cơ bản về mạng máy tính, giao thức mạng, cấu hình thiết bị mạng, vận hành và bảo trì mạng. Khóa học này giúp học viên hiểu và thực hành các khái niệm cơ bản trong việc thiết lập và quản lý mạng, bao gồm cấu hình và kết nối các thiết bị mạng như router và switch.

CCNA cũng đề cập đến các chủ đề như mạng không dây, mạng LAN và WAN, mạng IP, giao thức routing, bảo mật mạng, giám sát mạng và giải quyết sự cố mạng. Khoá học được thiết kế để cung cấp kiến thức cần thiết để hoạt động và hỗ trợ các mạng doanh nghiệp nhỏ và trung bình.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác