Robusta khai giảng khóa đào tạo "Bảo mật thông tin COMPTIA SECURITY+"

20/03/2017

Sáng thứ 5, ngày 16/03/2017 vừa qua,  Chi Nhánh Robusta tại Hà Nội đã vinh dự được tiếp tục đồng cùng tập đoàn Điện Lực trong việc triển khai khóa học “Bảo mật thông tin CompTIA Security+”

Trong giai đoạn an ninh mạng đang phát triển mạnh mẽ, an toàn thông tin là yếu tố tiên quyết hàng đầu của các doanh nghiệp, tập toàn lớn. Nhiều cuộc tấn công mạng quy mô lớn đe dọa an toàn thông tin và dữ liệu doanh nghiệp. CompTIA Security+ cung cấp đầy đủ các kiến thức về bảo mật giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống an toàn và đảm bảo hơn.

Sau khóa đào tạo này, học viên không chỉ nắm vững phương pháp, kỹ thuật của nhiều hệ thống chuyên biệt mà còn có khả năng thích ứng cao với bất kỳ một hệ thống bảo mật nào. Điều này là cực kỳ quan trọng trong xu thế công nghệ thay đổi với tốc độ cao hiện nay, các yêu cầu về bảo mật và an ninh mạng ngày càng tinh vi và phức tạp hơn.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo theo yêu cầu riêng của các Doanh Nghiệp. Quý Công ty có nhu cầu tìm hiểu thông tin đào tạo, vui lòng liên hệ với Ms. Trang Nhung qua địa chỉ email: nhung.nguyen@robusta.vn; Hotline: (+84) 909 227 883 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác