Robusta triển khai khóa đào tạo "Bảo mật - An toàn thông tin"

05/08/2017

Với sự phát triển vượt bậc và liên tục thay đổi diện mạo như hiện nay của CNTT, internet, các website, phương tiện truyền thông,.... thông tin trực tuyến trong mọi lĩnh vực của đời sống, xã hội đã nhận được những tiện ích không thể ngờ tới nhưng cũng đặt ra không ít những thách thức về vấn đề bảo mật. Nguy cơ an ninh mạng và bảo mật an toàn thông tin (ATTT) tại các Doanh nghiệp trên thị trường đang ở mức báo động khi tình trạng bị hacker, virus, malware tấn công khiến dữ liệu bị xóa, thông tin bị đánh cắp, bị theo dõi, mất quyền bảo hành, lây truyền virus sang máy tính khác,… liên tục gia tăng không ngừng, gây ra hậu quả và thiệt hại vô cùng lớn về kinh tế, uy tín cho Doanh nghiệp về lâu dài. Chính vì vậy, ngoài việc nâng cấp hệ thống triển khai nội tại thì an ninh bảo mật cũng đang là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nghiệp, tổ chức, nó mang đến một sự vững tin về hàng rào bảo mật được tuyệt đối ở cấp độ cao nhất có thể.

Hiểu được tình hình thực tế, Robusta đã phối hợp cùng giảng viên kì cựu về kiến thức tích lũy dày dạn cũng như kinh nghiệm thực tế nhiều năm tại nhiều doanh nghiệp lớn triển khai khóa đào tạo Bảo mật - An toàn thông tin vào sáng thứ Bảy, ngày 05/08/2017. Khóa học thu hút sự quan tâm của các chuyên viên Hệ thống, Quản trị Hệ thống và Mạng đến từ các đơn vị khác nhau trên địa bàn Tp.HCM.

Với thời lượng 40 giờ, chương trình học được thiết kế theo hướng dễ tiếp cận, cung cấp cho người học các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao về các lĩnh vực bảo mật hệ thống, bảo mật mạng.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được trang bị các kiến thức và kỹ năng sau:

  • Hiểu được các khái niệm về quản trị bảo mật thông tin, các hệ thống viễn thông và mạng
  • Điều khiển truy cập vào các hệ thống thông tin
  • Thực hiện an toàn kiến trúc hệ thống, an toàn cho ứng dụng
  • Thực thi các hoạt động mã hóa và bảo mật
  • Đảm bảo an toàn vật lí, hệ thống luôn vận hành ổn định và kế hoạch dự phòng
  • Các vấn đề liên quan đến pháp lí luật an toàn thông tin

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Bảo mật - An toàn thông tin từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác