Robusta khai giảng khóa "Công nghệ Blockchain qua ứng dụng minh họa Bitcoin"

27/11/2017

Công nghệ Blockchain mang lại nhiều ứng dụng rất thực tế và hữu ích cho con người, ví dụ: hồ sơ bệnh án, đảm bảo xuất xứ của hàng hóa, sở hữu trí tuệ, thanh toán bằng tiền điện tử, hợp đồng thông minh,.... Chưa bao giờ đồng tiền số (digital currency) được quan tâm như bây giờ. Có nhiều đồng tiền số được giới thiệu ngay sau khi công nghệ Blockchain ra đời. Trong đó nổi bật nhất là đồng Bitcoin. Với những tiềm năng rất lớn về đồng tiền số này, vào sáng thứ 7 ngày 25/11/2017, Robusta đã triển khai khóa đào tạo "Công nghệ Blockchain qua ứng dụng minh họa Bitcoin". 

Khóa học này sẽ mang lại kiến thức cho người muốn nhanh chóng nắm bắt công nghệ cũng như nguyên lý hoạt động của blockchain qua đồng tiền số bitcoin, từ đó có thể xem xét việc ứng dụng công nghệ này vào các vấn đề của doanh nghiệp.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên trang bị đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc:

-      Hiểu công nghệ blockchain, có thể ra quyết định ứng dụng công nghệ blockchain vào các vấn đề của công ty mình hiện tại hay không;

-      Hiểu được phương thức để phát triển ứng dụng trên nền tảng Blockchain;

-      Biết cách mua, bán và bảo vệ đồng tiền số bitcoin của mình;

-      Có kiến thức về nguyên lý hoạt động của đồng tiền số bitcoin;

-      Hiểu được các đặc tính an toàn của đồng tiền số;

-      Hiểu được các nguy cơ bảo mật tiềm ẩn;

-      Xây dựng được ứng dụng Smart Contract (Ethereum) cơ bản

Hy vọng rằng với sự giảng dạy tận tình của giảng viên cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của Robusta sẽ đem lại cho học viên hứng khởi khi tham gia khóa đào tạo này. Đây sẽ là một bước tiến mới cho mỗi học viên, chuẩn bị thêm vào kiến thức thực tiễn để hỗ trợ công việc tại đơn vị công tác được thuận lợi nhất.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo Công nghệ Blockchain từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất



Các tin khác