Robusta khai giảng khóa "Certified Ethical Hacker version 9 - CEH v9"

21/03/2017

CNTT đang ở một bước phát triển cao đó là số hóa tất cả các dữ liệu thông tin, luân chuyển mạnh mẽ và kết nối tất cả chúng ta lại với nhau. Chính vì thế, rất nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng những điều này trong việc điều hành công ty, xem đây là một biện pháp nhằm tăng tính cạnh tranh và tối đa hóa lợi nhuận. Tuy nhiên, việc vận hành và bảo mật tốt thông tin dữ liệu luôn cần sự song hành để tiến trình hoạt động được trôi chảy và thông suốt. Nhận thấy được những điều trên, Robusta luôn cập nhật và cung cấp những khóa đào tạo với kiến thức mới nhất để hỗ trợ cho người dùng.

Vào tối hôm qua – 20/03/2017, Robusta đã khai giảng khóa đào tạo bảo mật Certified Ethical Hacker version 9 - Hacker Mũ trắng CEH V9 với sự quan tâm và tham dự của rất nhiều học viên đến từ các đơn vị lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là khóa đào tạo được cập nhật phiên bản mới nhất, version 9 của hãng EC-Council. Với thời lượng 60 giờ, khoá học trang bị cho người học các kiến thức, kĩ năng để có thể làm chủ được các phương pháp tấn công và có thể được sử dụng như một phương pháp thử nghiệm xâm nhập.

Sau khi hoàn thành chương trình CEH v9 học viên sẽ có những kiến thức và kỹ năng sau:

  • Nắm được hầu hết các kiến thức mới nhất về các lỗ hổng bảo mật, các công cụ và các phương thức tấn công.
  • Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế hiện tại vào các việc đánh giá các thiệt hại gây ra bởi những cuộc tấn công mạng gây ra.
  • Sử dụng thành thạo các phương thức tấn công – phòng thủ không chỉ cho các hệ thống mạng máy tính thông thường (Windows Server 2012, Linux,..) mà còn cả hệ điều hành của các dòng smartphone như Windows 8, Android, IOS,…

Sau khi tham gia khóa học này, học viên có đủ kiến thức và kỹ năng căn bản để làm việc và vận hành thực tế tại đơn vị đang công tác, cũng như tham gia thi chứng chỉ CEH để luyện tập và bổ sung chứng chỉ bảo mật của mình. Ứng dụng RobustCert do Robusta phát triển và phát hành cho thị trường sẽ giúp học viên luyện tập và thi thử các chứng chỉ IT (xem thêm tại http://robustcert.com/ ). Học viên đăng ký học tại Robusta sẽ được cấp voucher sử dụng phiên bản RobustCert Professional 3 tháng trị giá 20.99$. Rất hy vọng đây là tin vui và hấp dẫn đối với những ai quan tâm và có dự định dự thi các chứng chỉ IT trong thời gian tới.

Robusta tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo "Certified Ethical Hacker version 9 - Hacker Mũ trắng CEH V9" và nhiều khóa đào tạo khác nhau với những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Quý học viên có nhu cầu tham gia các khóa học vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác