Robusta khai giảng khóa "Certified Ethical Hacker version 9 (CEH v9)"

04/04/2018

Công nghệ thông tin ra đời và phát triển mạnh mẽ mang lại rất nhiều hữu ích và thay đổi đáng kể cho mọi hoạt động công việc và đời sống của con người. Không thể phủ nhận được sự tác động và liên quan to lớn của ngành công nghệ này đến với mọi xoay chuyển đang diễn ra trên thế giới. Tuy nhiên, tất yếu luôn xảy ra ở cả 2 mặt lợi và hại. Mạng internet lan rộng mạnh mẽ, sự trao đổi thông tin và ứng dụng càng nhiều và sâu rộng thì những nguy cơ về xâm nhập, tấn công lại càng tiềm tàng và bùng phát mạnh mẽ hơn. Chính vì thế mà vấn đề bảo mật thông tin ngày càng trở nên cấp thiết và quan trọng hơn bao giờ hết, nhất là khi những kỹ thuật và tần suất đột nhập, phá hoại của hacker ngày càng tinh vi và xảo quyệt. Tất cả những góc nhìn trên để cho thấy việc chuẩn bị và xây dựng một hệ thống an ninh mạng kiên cố với đội ngũ kỹ thuật viên và chương trình hỗ trợ linh hoạt là điều rất cần thiết hiện nay ở bất kì cơ quan, đơn vị nào, thậm chí là ở từng người dùng mạng.

Đầu tháng 04/2018, Robusta triển khai khóa đào tạo "Certified Ethical Hacker version 9 (CEH v9)" cho đội ngũ cán bộ IT đến từ các Công ty Công nghệ Thông tin, Hàng không và các Doanh nghiệp tại TPHCM.


Khóa đào tạo CEH v9 cập nhật, cung cấp cho người học về:

  • Những kỹ thuật tấn công và các mối nguy hiểm trên nền diện toán đám mây.
  • Các biện pháp đối phó chống lại sự tấn công điện toán đám mây.
  • Các phương pháp kiểm thử để xác định các mối đe dọa trong hệ thống điện toán đám mây.
  • Những kỹ thuật tấn công mới nhất nhắm vào thiết bị di động và tablet computers và cách thức phòng chống để bảo vệ hạ tầng di động.

Sau khi hoàn thành chương trình học CEH v9, học viên sẽ có những kiến thức và kỹ năng sau:

  • Nắm được hầu hết các kiến thức mới nhất về các lỗ hổng bảo mật, các công cụ và các phương thức tấn công.
  • Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế hiện tại vào các việc đánh giá các thiệt hại gây ra bởi những cuộc tấn công mạng gây ra.
  • Sử dụng thành thạo các phương thức tấn công – phòng thủ không chỉ cho các hệ thống mạng máy tính thông thường (Windows Server 2012, Linux,..) mà còn cả hệ điều hành của các dòng smartphone như Windows 8, Android, IOS,…

Hy vọng rằng những kiến thức được chia sẻ trong khóa học sẽ hỗ trợ được các chuyên viên IT có những hướng nhìn chuyên sâu và rõ ràng hơn về cách thức và nguy cơ xâm nhập của hacker. Từ đó, vận dụng những kỹ thuật cơ bản và nâng cao để đối phó, bảo vệ và thiết lập hệ thống an ninh mạng của đơn vị mình một cách chặt chẽ và an toàn nhất.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Bảo mật - An toàn thông tin từ căn bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác