Robusta khai giảng khóa "Certified Chief Information Security Officer (C|CISO)" ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam

19/06/2018

Bắt đầu ngày mới đầy hào hứng, sáng hôm nay, ngày 19/06/2018 Robusta phối hợp với hãng EC-Council khai giảng khóa đào tạo Certified Chief Information Security Officer (C|CISO) được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Tham gia khóa học này có nhiều học viên đến từ ngân hàng, trường học và các doanh nghiệp ở cả TP.Hồ Chí Minh và TP.Hà Nội.


EC-Council được biết đến như là một tổ chức về CNTT hoàn toàn độc lập với hãng công nghệ và được cộng đồng thế giới đánh giá rất cao về việc xây dựng thành công các chương trình về kỹ thuật phòng chống hacking, điều tra kỹ thuật hacking, điều tra an ninh mạng,…EC-Council có rất nhiều chương trình đào tạo khác nhau về bảo mật, kỹ thuật tấn công hacking, như: CEH, CHFI, ECIH, ECSP, EDRP …và các khóa An ninh An toàn thông tin cho lãnh đạo. 

Chương trình đào tạo C|CISO chia sẻ kiến thức cơ bản về Bảo mật, đưa ra những như chính sách, quy trình quản lý cũng như định hướng tầm nhìn chiến lược để hỗ trợ người lãnh đạo, quản lý chuyên ngành tăng cường hệ thống an ninh, giảm thiểu những bất lợi, rủi ro có thể xảy đến cho một tổ chức, doanh nghiệp của mình. Với thời lượng 04 ngày đào tạo được triển khai dưới sự dẫn dắt của giảng viên dày dặn kinh nghiệm đến từ hãng EC-Coucil, Robusta tin chắc rằng khóa học này sẽ là nền tảng, hỗ trợ đắc lực để các nhà lãnh đạo, quản lý, đặc biệt là Giám đốc ATTT của các đơn vị, đặc biệt là khối Ngân hàng, tổ chức Chính phủ, công ty tư vấn về Bảo mật giải quyết các thách thức mới về công nghệ và bảo mật an toàn thông tin. 

Quý khách hàng muốn tìm hiểu hay đăng ký tham gia khóa đào tạo của EC-Council hoặc các khóa học khác vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác