Robusta khai giảng khóa Bảo mật - An toàn thông tin

14/01/2021

Vào những ngày cuối năm - Robusta đã hân hoan khai giảng khóa đào tạo "An toàn thông tin cho người dùng cuối”- cho các học viên là chuyên viên CNTT đến từ các đơn vị ngành điện tại TP.HCM.

Kỹ năng về An ninh mạng (Cyber Security) là một trong những vấn đề đáng quan tâm đối với các doanh nghiệp, thậm chí là các đơn vị thuộc Chính phủ, Nhà nước bởi những thực trạng đang diễn ra hiện nay đòi hỏi sự cấp thiết của nó. Gần đây, cơ sở dữ liệu của nhiều doanh nghiệp, đơn vị đang bị đe dọa nghiêm trọng do an ninh mạng còn nhiều lỗ hổng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp đã đặt vấn đề bảo vệ các dữ liệu nhạy cảm lên hàng đầu.

Hiểu được tình hình thực tế, Robusta phối hợp cùng giảng viên kì cựu về kiến thức tích lũy dày dạn cũng như kinh nghiệm thực tế nhiều năm tại nhiều doanh nghiệp lớn triển khai khóa đào tạo Bảo mật - An toàn thông tin vào sáng ngày 16/12/2020. Khóa học thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên viên IT đến từ nhiều đơn vị ngành điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

Với thời lượng 8 giờ, chương trình học được thiết kế theo hướng dễ tiếp cận, cung cấp cho người học các kỹ năng từ Basic đến Advanced về các lĩnh vực bảo mật hệ thống, bảo mật mạng.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Bảo mật - An toàn thông tin từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 909 924 133 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác