Robusta khai giảng khóa đào tạo "Architecting on AWS" ủy quyền của AWS

08/08/2023

Tối ngày hôm qua Thứ 2 ngày 07/08/2023, Robusta đã khai giảng khóa đào tạo “Architecting on AWS” ủy quyền của AWS. Khóa học này đã được triển khai theo hình thức học Online và Offline với sự tham gia của các học viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau trên cả nước.

Đến với khóa học 'Architecting on AWS" học viên sẽ được tiếp cận và nắm vững những kiến thức cần thiết để thiết kế, triển khai và quản lý hạ tầng công nghệ thông tin trên nền tảng AWS. Từ việc xây dựng mô hình kiến trúc cho đến triển khai các dịch vụ cốt lõi của AWS, khóa học này đem đến cho học viên những kỹ năng quan trọng để thành công trong lĩnh vực Cloud Computing.


Đến với khóa đào tạo "ARCHITECTING ON AWS" tại Robusta – Đối tác đào tạo ủy quyền của AWS, Quý học viên sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt sau:

  • Truy cập không giới hạn thời gian vào tài liệu e-book chính hãng AWS, tài liệu này sẽ được update liên tục các phiên bản mới trong 720 ngày kể từ ngày kích hoạt.
  • Thực hành trên Lab chính hãng AWS với thời gian truy cập 4 tuần.
  • Thời lượng khóa học 32 giờ (Robusta bổ sung thêm 8 giờ so với chương trình đào tạo của Hãng (24 giờ) để học viên có thêm trải nghiệm tương tác cùng giảng viên và thực hành Lab nhiều hơn, mang đến hiệu quả đào tạo cao nhất).
  • Học tập với Giảng viên có chứng nhận AAI (AWS Authorized Instructor), đây là những giảng viên đã đạt được các tiêu chí đánh giá của AWS về kinh nghiệm và năng lực sư phạm để giảng dạy các khóa đào tạo ủy quyền tại Việt Nam.
  • Nhận chứng nhận hoàn thành khóa học do Robusta cấp.
  • Bên cạnh đó, học viên có thể thi chứng chỉ quốc tế "AWS Certified Solutions Architect – Associate" với môn thi SAA-C03 sau khi tham gia khóa học này.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác