Robusta khai giảng các khóa học bảo mật mạng hàng đầu: PCNSE và CompTIA Security+

24/07/2024

Ngày 20/07/2024 vừa qua Robusta chính thức khai giảng hai khóa học chiến lược trong lĩnh vực bảo mật mạng: Palo Alto Networks Certified Security Engineers (PCNSE)CompTIA Security+.

1.      Palo Alto Networks Certified Security Engineers (PCNSE)

Khóa học PCNSE cung cấp kiến thức chuyên sâu về vận hành và triển khai tường lửa Palo Alto Networks. Học viên sẽ được trang bị khả năng thực thi các chính sách bảo vệ hệ thống chống lại mối đe dọa theo thời gian thực và tối ưu hóa việc sử dụng Panorama™ để quản lý và lưu trữ logs tập trung. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn chứng minh kỹ năng và sự am hiểu về bảo mật mạng với chứng nhận danh giá này.

Tham khảo chi tiết khóa học tại: TẠI ĐÂY

2.      CompTIA Security+

Khóa học CompTIA Security+ tập trung vào việc cung cấp nền tảng vững chắc về bảo mật mạng. Học viên sẽ học cách nhận diện các mối đe dọa bảo mật, bảo vệ hệ thống và dịch vụ, quản lý PKI và chứng chỉ, cũng như thực thi chính sách bảo mật tổ chức. Khóa học này không chỉ giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi chứng nhận CompTIA Security+, mà còn trang bị cho bạn kỹ năng cần thiết để thành công trong bất kỳ vai trò bảo mật nào.

Tham khảo chi tiết khóa học tại: TẠI ĐÂY

Tham gia các khóa học tại Robusta, bạn không chỉ nhận được kiến thức chuyên sâu mà còn có cơ hội thực hành với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, phương pháp đào tạo hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm vững các kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để nâng cao trình độ và đạt được những chứng nhận uy tín.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao với chương trình ưu đãi cho học viên. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác