Robusta khai giảng 06 lớp "Mạng máy tính máy căn bản”

26/07/2017

Hiện nay các ngành công nghiệp trên toàn thế giới đều sử dụng mạng máy tính để phục vụ cho việc kinh doanh của họ. Và các mạng máy tính đó cần một người quản trị viên – người có thể tiếp cận và xử lý các sự cố của máy tính. Điều này có nghĩa là: trong ngắn hạn, nếu bạn đang tìm cách để thâm nhập vào một ngành công nghiệp có tiềm năng tăng trưởng dài hạn, thì quản trị mạng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Đối với nhà quản trị thì khi có được kiến thức cũng như kinh nghiệm về vấn đề này, họ dễ dàng hơn trong công việc quản lý mạng nội bộ, quản lý tiến trình công việc giúp cho việc thực hiện công việc được hiệu quả hơn. Đối với nhân viên hay những học sinh, sinh viên thì sẽ giúp họ có thêm một công cụ để đón đầu xu thế, bổ sung các kĩ năng làm việc, xây dựng và quản lý một mạng máy tính căn bản, tiếp tục nâng cao trình độ trong lĩnh vực mạng và internet, đáp ứng những yêu cầu cho một nhà quản trị tương lai.

Đáp ứng được nhu cầu tối quan trọng này, Tối ngày 24/07/2017 Robusta phối hợp cũng với một đơn vị Viễn thông tại TPHCM tổ chức đồng thời 6 lớp đào tạo “ Mạng máy tính căn bản “ cho đội ngũ cán bộ nhân viên tại đơn vị.


Khóa học trang bị cho học viên có những kiến thức nền tảng nhất về công tác xây dựng và quản trị một mạng máy tính căn bản. Từ đó có các kiến thức tổng quát để có thể tiếp tục nâng cao trình độ trong lĩnh vực Mạng và Internet. Khóa học cũng cập nhật những kiến thức mới nhất về công tác quản lý một hệ thống mạng, những yêu cầu đặt ra cho người quản trị mạng tương lai.


Nội dung khóa học :

-  Các dạng kết nối vật lý giữa phần tử thiết bị mạng.

-  Cấu trúc cơ bản khung dữ liệu Ethernet và địa chỉ MAC

-  Cấu trúc cơ bản gói tin và địa chỉ IP

-  Các giao thức cơ bản

-  Các mô hình kết nối mạng

-  Cách nhận biết và xử lý sự cố mạng có dây (Wireline) và không dây (Wireless)

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo theo yêu cầu riêng của các Doanh Nghiệp. Quý Công ty có nhu cầu tìm hiểu thông tin đào tạo, vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác