Robusta hợp tác với Infinity Blockchain Labs triển khai chương trình đào tạo Blockchain

25/12/2017

Với sứ mệnh và định hướng luôn là người tiên phong đưa những công nghệ mới nhất trên thế giới đến với các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam, trong những năm qua, Robusta đã thành công rực rỡ với các chương trình đào tạo mới, hữu ích như Ảo hoá và Điện toán đám mây, Công nghệ dữ liệu lớn Big Data, An toàn thông tin…

Để tiếp nối thành công đó, Robusta đã xây dựng các chương trình đào tạo công nghệ Blockchain, sản phẩm điển hình của công nghệ hiện đang làm mưa làm gió khắp toàn cầu đó là các đồng tiền điện tử, tiêu biểu là Bitcoin, Etherum… không chỉ dừng lại ở đó, Blockchain còn mang lại nhiều giá trị to lớn khác có thể ứng dụng vào trong doanh nghiệp.

Trong sự kiện “IT Leader Forum” được tổ chức vào ngày 22/12/2017 vừa qua tại New World Saigon Hotel, Robusta đã ký kết hợp tác với Infinity Blockchain Labs (IBL) để cùng nhau đưa các chương trình đào tạo ứng dụng công nghệ Blockchain đến các khách hàng tại Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN.

 

Ông Đỗ Văn Long - Giám đốc Chiến lược của IBL tại Việt Nam chia sẻ bài trình bày của mình với chủ đề: Công nghệ blockchain và ứng dụng.

Ông Đỗ Văn Long – Giám đốc Chiến lược của IBL tại Việt Nam trao chứng nhận ký kết hợp tác giữa Robusta với Infinity Blockchain Labs cho Ông Lê Ngọc Sơn – Giám đốc Điều hành Robusta.

Hy vọng rằng, lần hợp tác này sẽ là tín hiệu đáng mừng cho các học viên của Robusta có thêm cơ hội được tham gia các khóa đào công nghệ Blockchain đặc sắc, thiết thực, sát với yêu cầu của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu hay đăng ký tham gia các khóa đào tạo Blockchain hoặc các khóa học khác vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác