Robusta hợp tác với EC-Council triển khai chương trình đào tạo độc quyền “Giám đốc an toàn thông tin-CCISO” tại Việt Nam

25/12/2017

Sau khi chính thức trở thành đối tác đào tạo uỷ quyền của EC-Council tại Việt Nam vào đầu tháng 07/2017 vừa qua. Vào tối ngày 22/12/2017, trong không khí hân hoan của sự kiện “IT Leader Forum” được tổ chức tại New World Saigon Hotel, để khẳng định Robusta là đối tác đáng tin cậy nhất, EC-Council đã tiếp tục ký kết hợp tác uỷ quyền cho Robusta là đơn vị đại diện duy nhất của EC-Council tại Việt Nam quảng bá, tư vấn, triển khai chương trình đào tạo và cung cấp chứng chỉ "Giám đốc An toàn thông tin - Certified Chief Information Security Officer (CCISO)" trong thời gian tới.

EC-Council được biết đến như là một tổ chức về CNTT hoàn toàn độc lập với hãng công nghệ và được cộng đồng thế giới đánh giá rất cao về việc xây dựng thành công các chương trình về kỹ thuật phòng chống hacking, điều tra kỹ thuật hacking, điều tra an ninh mạng,…EC-Council có rất nhiều chương trình đào tạo khác nhau về bảo mật, kỹ thuật tấn công hacking, như: CEH, CHFI, ECIH, ECSP, EDRP …và các khóa An ninh An toàn thông tin cho lãnh đạo.

Ông Breyvan Tan - Đại diện EC-Council lên chia sẻ về việc các IT Leaders đã, đang và nên chuẩn bị như thế nào để đối phó với tình hình bảo mật hiện nay. Bên cạnh đó, Ông cũng sẽ giới thiệu chương trình CCISO, chương trình bảo mật dành riêng cho lãnh đạo An toàn thông tin.

 

Ông Breyvan Tan - Đại diện EC-Council trao nhận chứng nhận ký kết hợp tác đào tạo cho Ông Tạ Ngọc Thuần – Giám đốc Robusta, đơn vị ủy quyền duy nhất chương trình Giám đốc An toàn thông tin (CCISO) tại Việt Nam.

Hy vọng rằng, lần hợp tác này sẽ là tín hiệu đáng mừng cho các học viên của Robusta có thêm cơ hội được tham gia các khóa đào tạo ủy quyền chính thức của hãng với chất lượng và dịch vụ đào tạo tốt nhất; đủ điều kiện thi các chứng chỉ quốc tế của EC-Council một cách thuận lợi và nhanh chóng hơn trong thời gian tới.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu hay đăng ký tham gia các khóa đào tạo của EC-Council hoặc các khóa học khác vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác