Robusta HN triển khai khóa "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.5]" cho Ngân hàng

11/06/2018

Đầu tuần mới với niềm vui mới, vào 8h30 sáng ngày 11/06/2018, Robusta phối hợp cùng đơn vị Ngân hàng tại  TP.Hà Nội triển khai khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.5]" cho các cán bộ nhân viên.


Robusta luôn gửi đến học viên một không gian đào tạo đầy bổ ích, chất lượng và hiệu quả cao cùng sự đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình từ giảng viên. Với thời lượng 40 giờ, khóa đào tạo cung cấp kiến thức và kỹ năng giúp các chuyên viên kỹ thuật thực hiện công tác triển khai, quản trị hệ thống ảo hóa tại cơ quan mình một cách bài bản, hiệu quả và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, hệ thống Lab chuẩn quốc tế, đặt tại Datacenter, luôn hoạt động 24x7 giúp các học viên thực hành đầy đủ bài học, mô phỏng được tất cả những tình huống thực tế, giúp các học viên năm bắt kiến thức một cách thực tiễn. Ngoài ra,với hệ thống Lab này, học viên có thể thực hành thêm ngoài giờ hoặc cuối tuần. Nội dung khóa học cũng được thực hiện theo biên soạn chuẩn của hãng, đúc kết từ những trường hợp thực tế tại nhiều doanh nghiệp trên thế giới.

Sau khóa đào tạo này, ngoài những lý thuyết được góp nhặt đầy đủ và tổng quan, học viên sẽ có được những chia sẻ và tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong việc triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere phiên bản 6.5. Thêm vào đó, học viên sẽ đủ kiến thức và điều kiện theo quy định của VMware để thi và đạt chứng chỉ VCP6-DCV (VMware Certified Professional - Data Center Virtualization).

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục mở các lớp đào tạo Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý Doanh nghiệp, Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác