Robusta HN triển khai khóa "Planning, Administering & Advanced Technologies of SharePoint 2016"

24/09/2018

Đầu tuần mới với niềm vui mới, vào 8h30 sáng ngày 24/09/2018, Robusta hân hoan khai giảng khóa học về Sharepoint được kết hợp từ 02 khóa học "Planning và Administering SharePoint 2016 & Advanced Technologies of SharePoint 2016 " tại VP Robusta Tầng 5, số 17 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Robusta luôn gửi đến học viên một không gian đào tạo đầy bổ ích, chất lượng và hiệu quả cao cùng sự đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình từ giảng viên.

Khóa học 5 ngày này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng để lập kế hoạch và cấu hình, quản lý từ cơ bản đến nâng cao trong môi trường Microsoft SharePoint 2016. Khóa học dạy bạn cách triển khai, quản trị và khắc phục sự cố môi trường SharePoint của bạn. Khóa học này cũng cung cấp các nguyên tắc, các phương pháp hay nhất và các cân nhắc giúp bạn tối ưu hóa việc triển khai SharePoint của mình. triển khai tính khả dụng cao, khôi phục thảm họa, kiến trúc ứng dụng dịch vụ và Dịch vụ kết nối doanh nghiệp của Microsoft. Khóa học này cũng tập trung vào các tính năng xã hội, năng suất, các nền tảng và tính năng cộng tác. các giải pháp tình báo kinh doanh, Quản lý nội dung doanh nghiệp, cơ sở hạ tầng quản lý nội dung web, giải pháp và ứng dụng.

Bên cạnh đó, hệ thống Lab chuẩn quốc tế, đặt tại Datacenter, luôn hoạt động 24x7 giúp các học viên thực hành đầy đủ bài học, mô phỏng được tất cả những tình huống thực tế, giúp các học viên năm bắt kiến thức một cách thực tiễn. Ngoài ra,với hệ thống Lab này, học viên có thể thực hành thêm ngoài giờ hoặc cuối tuần. Nội dung khóa học cũng được thực hiện theo biên soạn chuẩn của hãng, đúc kết từ những trường hợp thực tế tại nhiều doanh nghiệp trên thế giới.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo của Microsoft từ cơ bản đến nâng cao với chương trình ưu đãi cho học viên. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác