Robusta Hà Nội triển khai khóa đào tạo "Red Hat System Administration II (RH134)" cho khối Ngân Hàng

10/12/2018

Chào tuần mới với niềm vui mới, Hôm nay Thứ 2, Robusta phối hợp cùng khối Ngân hàng triển khai khóa đào tạo "Red Hat System Administration II (RH134)" cho các cán bộ nhận viên IT của đơn vị.

Khóa học "Red Hat System Administration II (RH134)" được đặc biệt thiết kế cho các học viên đã hoàn thành khóa học Red Hat® System Administration I (RH124). Khóa học này tập trung vào các nhiệm vụ chính cần thiết để trở thành một nhà quản trị Linux toàn diện.

Khóa học sẽ giúp các học viên phát triển các kỹ năng cần thiết để mở rộng, tự động hóa và bảo mật tốt hơn một triển khai Red Hat Enterprise Linux có sẵn. Nó được thiết kế nhu một phiên bản mở rộng của khóa RH124 và đi sâu hơn vào quản trị Linux phiên bản dành cho doanh nghiệp, bao gồm các file hệ thống và phân vùng, logical volumes, SELinux, tường lửa, và khắc phục sự cố. Các kỹ năng được phát triển qua khóa học này sẽ giúp học viên cải thiện hiệu suất hạ tầng, tăng sử dụng hệ thống và sự phản hồi đối với lỗi hệ thống. Một kiến thức toàn diện về hệ thống file Linux và quản lý logical volume sẽ giúp làm giảm chi phí lưu trữ và sử dụng tốt hơn các giải pháp lưu trữ hiện có.

Với thời lượng 40h, sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

- Thực hiện các nhiệm vụ chính cần thiết để trở thành một nhà quản trị Linux tòan diện. Học viên sẽ được giới thiệu về các chủ đề quản trị nâng cao, như quản trị lưu trữ sử dụng LVM, quản trị SELinux, và tự động hóa cài đặt. Khóa học này sẽ đi sâu vào quản trị Linux cho doanh nghiệp, bao gồm các file hệ thống và phân vùng, SELinux, cấu hình tường lửa, và khắc phục sự cố.

- Chứng minh được những kỹ năng sau:

  • Tự động hóa cài đặt bằng cách sử dụng Kickstart
  • Quản lý file hệ thống và logical volumes
  • Quản lý các công việc đã được lên lịch
  • Truy cập hệ thống các file mạng
  • Quản ly SELinux
  • Kiểm soát tường lửa
  • Thực hiện các nhiệm vụ khắc phục sự cố

Trong thời gian tới, Robusta tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Redhat chính hãng từ cơ bản đến nâng cao. Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các khóa học của chúng tôi, tham khảo thêm lịch khai giảng tại đây

Hoặc liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác