Robusta Hà Nội triển khai khóa đào tạo "IT HelpDesk Professional"

11/05/2018

Sáng nay ngày 11/05/2018, Trung tâm đào tạo Robusta đã triển khai khóa đào tạo “IT HelpDesk Professional” cho đội ngũ cán bộ nhân viên đến từ các đơn vị khác nhau trong địa bàn Hà Nội. Thời gian khóa học kéo dài trong 03 ngày liên tiếp 11 - 13/05/2018.


IT Helpdesk giữ vị trí khá quan trọng trong doanh nghiệp trong việc đánh giá chất lượng và hiệu quả của các hoạt động trợ giúp của bộ phận IT đối với người dùng. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu và mong đợi của người dùng một cách tốt nhất, khóa đào tạo IT HelpDesk ra đời với mong muốn tăng cường kỹ năng hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp cho đội ngũ IT HelpDesk hiện đang làm việc tại doanh nghiệp cũng như các công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ CNTT.


Khóa đào tạo có thời lượng 24 giờ tập trung vào việc phát triển kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ IT HelpDesk bao gồm:

-        Những kỹ năng cần thiết để hỗ trợ khách hàng và nội bộ hiệu quả theo tiêu chuẩn ”best practice”

-        Hiểu biết đầy đủ về quy trình cốt lõi trong Quản trị dịch vụ IT và vai trò của HelpDesk

-        Phát triển kỹ thuật xử lý những tình huống thường gặp nhằm giải quyết vấn đề cho khách hàng và nội bộ nhanh nhất

-       Hiểu được thông số kỹ thuật trong Service Desk, thỏa thuận dịch vụ, khảo sát phản hồi từ phía khách hàng, công nghệ và công cụ phân tích phiên bản mới nhất.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo chuyên sâu và các khóa đào tạo khác nhau. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 



Các tin khác