Robusta Hà Nội phối hợp cùng VEAMCORP triển khai khóa đào tạo "Quản lý dự án chuyên nghiệp"

26/11/2018

Một ngày mới với những niềm vui và lớp khai giảng mới tạo thêm sự phấn chấn cho một tuần làm việc đầy năng động và say mê hơn. Sáng nay, 26/11/2018, Robusta Hà Nội phối hợp cùng Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - VEAMCORP khai giảng khóa đào tạo "Quản lý dự án chuyên nghiệp - Project Management Professional (PMP)" cho các cán bộ nhân viên tại đơn vị.

Quản lý dự án như một môn khoa học đầy tính nghệ thuật, bởi một dự án dù có được lặp lại thì cũng sẽ nảy sinh nhiều vấn đề và cách giải quyết khác nhau, tuỳ vào hoàn cảnh xảy ra, thời gian xảy ra, tuỳ vào kinh nghiệm và cách giải quyết của người QLDA. Người QLDA không chỉ tập trung hoàn thành dự án đúng mục tiêu (thời gian, tiến độ, chi phí và kết quả công việc) mà còn phải biết cách điều phối các thành viên dự án (stake holders), hài hoà lợi ích giữa khách hàng và chủ đầu tư. Với thời lượng 40 giờ cùng sự dẫn dắt và truyền đạt đầy kinh nghiệm của giảng viên kì cựu thuộc mảng Quản lý dự án của Robusta, khoá học giúp học viên nắm toàn bộ kiến thức chuẩn và nền tảng bao gồm 9 lĩnh vực (quản lý thời gian, quản ký rủi ro...) là cẩm nang trên con đường trơ thành chuyên nghiệp của người QLDA.

Sau khóa đào tạo này, với những kiến thức lý thuyết nền tảng sẵn có, học viên nên tiếp tục đào sâu hơn vào việc hiện thực hóa nội dung, quy trình Quản lý dự án qua khóa đào tạo Project Management Professional - công cụ đắc lực để Quản lý dự án một cách chuyên nghiệp, đa dạng và đẳng cấp hơn. Robusta sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và hợp tác với năng lực và chất lượng tốt nhất để triển khai khóa học này nếu nhận được đề nghị từ phía khách hàng.

Hy vọng rằng những chia sẻ bổ ích từ giảng viên và khóa học sẽ giúp cho từng học viên có được những nền tảng kiến thức mới một cách vững vàng để vận dụng vào công việc cũng như đủ điều kiện để thi chứng chỉ quốc tế uy tín này.

Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Quản lý CNTT và các khóa học khác. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua địa chỉ email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.




Các tin khác